Chapter 35: LOVE IS TRUE!!

1.4K 63 0
                                    

Calix's POV

Anong nagyayari? - tanong ko... Jusko ang gulo talaga! Hindi raw nakidnap?
Boyfriend daw yung may ari?

Cal.. And Cos! Alam ko may dapat kayong pag usapan kaya... Spill it out! Mag da - date lang kami ni babes... - sabi ni ate Freya...

Sis... Kaya muyan.. - saad nung lalaki at umalis na sila ni Ate Freya..

Cal/Faith

Shit! Ang awkward naman.. Sabay pa kaming nag salita...

Faith... Dun sa nakita mo.. Wala talaga yun, tinulak ko yung babae.. Ginawa ko na lahat lahat ayaw parin nyang mag paawat... Tapos lalo lang uminit ulo ko nung nakita kong may kasama kang iba... Kaya sorry talaga.. I hope you can forgive me... - saad ko... Parang iiyak na ko anytime... Bakla lang eh no... Pero what can i do? Masakit sakin na hindi mapatawad ng mahal nya... Aisshhh

Cal! - tawag sakin ni Faith... Tapos nung tinaas ko yung ulo ko... Pumatak na yung luha... Hindi lang isa.. Marami!

F-faith! Pl-please.... - pagmamakaawa ko...

Cal... You don't need to say sorry... I loved you! - sabi nya na nagpagulat sakin... Hanuraw? Tapos lalo na nung halikan nya ko... Pero mabilis lang!

Calix! Ano ka ba? Ganun ba kagulat gulat na sabiha ka ng I Love you ng mahal mo? Mahal mo nga ba ako? - tanong nya habang naka hawak parin sa mukha ko! Pero no response parin ako... Jusko po totoo ba to?

Calix Jade Arevalo! - saad nya ulit pero parang panaginip lang na----

ARAAAAYYY!!!! - sigaw ko pano banaman piningot nya ko...

Faith naman, pagkatapos mong sabihin na mahal mo ko... Pipingutin mo lang ak ng ganun ganun.. Masakit huh! Pero halika nga rito... - sabi ko... Sabay ngiti sakaya at ni - wide ang mga bisig ko!

Haha!.. - sabi nya at yumakap sakin!

I love you too! So much.. thanks for this huh! - sabi ko at tumango lang sya... Kaya niyakap ko sya ng mahigpit at dinikit yung ulo ko sa ulo nya...

This is the best... My god!

Woah! Woah! What happen? - nagulat nalang ako kaya napabitaw ako sa yaka kay Faith...

Thanks ate Freya... Your the best cousin I've ever had... - sabi ni Faith sabay yakap sa ate nya...

Welcome... Your the best Cousin too... - ate Freya said...

Uhm! Congrats bro.. - sabi nung Christian yata yun?

Uh! Thanks... Sorry about dun sa scene na nangyari! At ngayon ko lang kasi nalaman na girlfriend mo si ate Freya at kinakapatid ka ni Faith... Sorry talaga.. 

That's nothing, just for me... My sis is happy that's all I ever wanted... To have my sis a loved life... - sabi ni Christian....

Just call me, Bro.. And we are now ok! I guess? - tanong nya kaya nakipag fist bomb nalang ako parang sagot narin na ok..

So ok na ha! Lets have some...

Ate Freya stop and....

DOUBLE DATE... - sigaw nilang pareho ni Faith..

Haha.. Tara na! Sulitin na natin tong araw na to sa mall ko... - saad ni Bro...

Yaman eh! Samatalang ako... Yung "Cal's Jet ski Resort " lang ang pagmamay ari...

Lang huh! Nahiya naman po ako roon...

Yun na nga lang Ms. j eh! To talaga sige na see you later.. Gagawin mo payung Chapter 18... At ako... mag ce - celebrate at thank you ms. j huh! Mwah! Mwah!

 

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon