Chapter 47: LIGAWAN MO MUNA KO!

1.3K 50 0
                                    

Tyron's POV

Sa wakas.... Sa wakas! Naka amin nako! At di ko akalain yun no! Mahal nya rin ako... Pero buo nga ba yun?

Alam mo Ty, super saya ko nung araw na... Yung araw na naging close tayo!... Its just something about you that makes me fall in love with you... Something an believable... Ang saya mo kasing kasama... Walang ka oa - an...  Kaya nung ma realize kong..... Yun nga! Meron na kong gusto sayo! Medyo minsan na iilang nako.. Nag seselos kahit hindi naman dapat! Ewan ko sa mga feeling nayun! Basta.. Nungbmga araw nayun! Alam ko mahal na kita! - sabi nya! Kaya pala ganun sya minsan sakin... Grabe! Pero ano kaya? Tanungin ko na ba? Haha go! Ang oa ko ngayon shet...

Yuri!....... Pwede bang?





















































Tayo na? - tanong ko... Pag tingin ko sakanya! Haha ang cute nya.

°o° = sya yan.. Haha!

ANO KA CHIX? LIGAWAN MO MUNA KO! - sabi nya na kinatawa ko.. Haha!

Sige ba! At least alam kong mahal mo rin ako.. Araw arawin nating ligawan ka.. Ok! Lang yun.. Ikaw naman yun eh! No problemos! Basta I love You! - sabi ko.. At kiniss yung noo nya't niyakap sya..

Ang advance mo! Haha.. Pero para total package... I Love You Too! - at niyakao nya rin ako! Haha.. Pakipot pa eh! Gusto nya rin!

Tara na nga! Libot lang tayo... Nakaka yamot yung kadramahan natin eh! Haha... - sabi nya kaya! Tumayo nako.. Wahahaha! I love her kahit sino pa sya...

Uy! Tama nayan papa bear! Malulusaw nako! - sabi nya.. Pero Papa Bear?

What's that endearment for? - tanong ko...

Haha! Para lang sa manliligaw ko.. Papa Bear! - sabi nya sabay kurot sa pisngi ko...

Aahhhh!! Ghe na nga Mama Bear.. Haha! - sabi ko at umalis na kami...

Sobra kong saya ngayon... Hindi na ko napag iwanan mga bro! Hahahahaha

Oh! Musta na? - nagulat nalang kami sa nagsalita at hindi ako magkaka mali na si Kuya Talyer yuon... Sya pa ba?

Hey! Mukhang... Masaya ah! New couple na ba? - tanong ni Ate Eunice... Haha!

Ligawan ko muna raw sya.. Tsaka mas maganda naman yun! At hindi naman kami nag mamadali na maging... Dahil kahit ligawan palang! Para narin namang kami eh! - pagmamayabang ko na dahilan para suntokin ako ni kuya sa mukha di naman masakit parang pabiro lang.. Ganun! At di yun magagawa ni Kuya Talyer... Este Tyler sakin..

You grown up now, bro! - saad nya tsaka ginuko yung buhok ko na parang tuta lang.. Tsk! Ang hilig gawin nyan yan eh! Nababanas na ko ah!

Nu bayan! Naka wax pa man din yan! Anuhin kita dyan-----

Uhhhmmm! Tama na! Halika ayusin natin yan! Papa Bear! Wag ka ng magalit kay Kuya.. Siguradong gagawin mo rin yan sakin eh! Haha... Oh! Ayan tapos na... - sabi ni Mama Bear.. Pag tingin ko nga! Aba't ayos nga ah! Haha... Nice soon to be girlfriend ko ah!

Ayyyiiieee! Hahaha nakaka langgam kayo.. Tigil na! - saway ni ate habang kinikilig kikig pa...

Wag kang mainggit... Tara na! Mivie tayo! Date narin tayo Babe.. - sabi ni Kuya tsaka inakbayan si Ate Eunice.. At lumakad ng paalis! Sama ng mga to ah! Hahaha...

Tara na! - tanong ko't umalis na rin kami... Sabay sigaw ng...

INTAYIN NYO KAMI!!!!!

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon