Chapter 51: THE INVITATION!

1K 47 0
                                    

Tracey's POV

1 week nalang ang iniintay at DEBUT KO NA!! lahat lahat ok na... Invitation nalang ang kulang, si Mommy at Daddy kasi ang kumuha ng mga 18's ko... Hindi ako! Kala nyo naman sila ang mag  si - 18 eh! No?

Ija! - si manang Eva pala..

Manang, ano po? - tanong ko.. Kasi nandito ako sa sala namin, ayun nag aayos ng mga souvenirs ko....

Ija! Ito na raw yung mga invitation mo.. - pag kasabi na pag kasabi ni manang nun.. Tumakbo na ko papunta sakanya!

Manang thanks... - sabi ko at hinablot ko na yung mga invitation...

Ija! Ito pa.. Ayyy! - sigaw nya kasi nagkanda laglagan na yung mga invitation...

Manang sorry.. Ghe po! Kaya ko na to... Mamaya ko nalang po kukunin yan.. Ito nalang isa muna! Titingnan ko lang naman eh! Thanks.. - sabi ko tapos pumunta na sa sala ulet..  Excited na ko kung ano laman nito eh!

Tapos ayun binuksan ko na.. Maganda naman yung labas eh!  Medyo blue violet sya.. Kasi yung motif ko dalawa.. Color Blue and violet...
Ito yung kabuuan ng invitation ko.. Nagulat ako kasi.. Si Miggy yung Escort ko! Kasi sabi ni Mom at Dad kung sino ang huli kong dance yun ang Escort ko.. I thought it was dad.. But i'm wrong.. But i'm happy because my boyfriend is my escort.. Ugh!

Kaylangan kong masabi kay Miggy to.. Hindi nya rin kasi inaasahan to eh! Haha..bmagugulat yn panigurado..

Ma itext  nga!

"Mahal, ikaw pala escort ko eh! Haha.. Ngayon ko lang nakita yung invitation.. Ikaw pala kala natin si Dad.. Pero ikaw..haha! Dapat gwapo ka lalo sa debut ko ah! Di pedeng hindi kung hindi.. Yare ka sakin! Tsaka kahit wala ng gift basta nandun ka... Ok na sakin yun! Mahal ah! Ikaw rin pqla ang escort ko..." SEND!!!




~~~



Miggy's POV

Nandito ako sa kwarto.. Ang boring walang magawa wala yung mga kapatid ko eh! Lumayas. Mga gala kasi! Ganyan naman talaga ang mga babae eh!

Tapos bigla nalang nag ring yung phone ko.. Si Mahal..

Nabagsak ko nalang yung phone ko sa baba kasi.. Di nga? Ako talaga? Kala ko ba si Tito? Pero...

TANGINA!!!!! AKO ESCORT NYA!! YUHOOOO!!! WAAAHHH!! ANG SAYA SAYA GUYS!! WAAAHHH!! AKO! AKO! AKO ESCORT NI TRACEY SA DEBUT NYA!!! MAG DIWANG GUYS! MAG DIWANG! WAHAHAHA!! ANG SAYA! SAYA! ANG SAYA! SAYA! YUHOOOOO!! WAAHHH!! CALIX!!? DUSTIN!!! JEDRIK!!! AKO!!!! AKO RAW ESCORT NYA!! AKO----- ARAAAAYYYY!!!!

GAGO KA! TUMIGIL KA NGA KAKASIGAW... kala mo wala kang kasama sa kwarto mo ah! Para kang tanga.. Sigaw ka ng sigaw ano naman kung ikaw escort nya? Ganyan na ba ang resulta.. Putcha! Nasira yata ear drums ko.. Langya mo Miggy! Tanga amputs... Di marunong magtago ng kasiyahan... Pag ikaw nilagnat dahil sa kasiyahan mo.. Tingnana mo! Wala lahat ng plinano natin! Tapos ang tanga mo... Yung ginagawa ko para sayo! NASIRA!!!! wag ka ng mangulit sa bad mood... Baka masaktan pa kita riyan! Bwiset ka.. Alam mo yun! Bwiset!!! Pack Yu!!! - Mahabang sabi ni Calix sakin.. Anong nyare rito?

Brad! problema nga naman.. Mga puso ninyo! - sabay pa na sabi ni Dustin at Jedrik.. Ang jusko lordes!

The Hot Headed Guy And The Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon