Tyler's POV
di nga? Sila sila na pala.. Grabe! Wala kaming ka alam alam dito sa nangyari!
Kuya Miggy! Mala Flash ah! Hahaha - saad ko at tumawa.. I'm so happy for the both of them.. Haha
Oh! Tapos napansin ko.. Simula nung dumating kami nila Eunice.. Si Tyron..
Uhm! Excuse lang po kami ni Tyron huh! - sabi ko at hinila nalang si Tyron na nagtataka..
Kuya! Bakit ba? - tanong nya...
Tyron.. May problema ba? - tanong ko agad.. At hindi ako pwedeng magka mali..
Wala to kuya! - sabi nya.. Ts! Sakin pa sya nag sinungaling..
Ghe! Mag sinungaling ka sakin, Turon! Sa mga bawat taon na dumaan kilalang kilala kita.. Ako ba naman kasama mo eh! Ghe turon push mo lang.. - sabi ko sakanya na may halong pangangasar. Haha Turon!
Ghe! Talyer ka talaga kuya.. At kilala mo nga ako. - sabi nya.. Na kinatanguan ko..
Spill it out! - i said.. Pa suspense ang turon eh!
Na realize ko lang... Bakit ba ang hirap para sakin na .... Para sakin na!..... Umamin sakanya! Sa mga araw at buwan ko syang nakasama.. Ni hindi man lang ako naka amin sakanya.. Torpe na nga lang ba ako forever. Huh? Kuya Talyer.. Este Kuya Tyler? - tanong nya.. Nangasar pa ang gago...
Alam mo! Noon ako rin ganyan... Sobrang hirap na umamin sakanya... Dahil nga sa clash diba?... Mahirap kasi hindi kayo pwedeng magkagustuhan sa isa't isa.. Lalo na't kapatid natin ang leader at malakas ang kapangyarihan natin dahil nga nang nasa lahi natin ang leader... Pedeng mapasa satin yun.. Yung responsibilidad na maging isa sa clash na ayaw mo naman.. - sabi ko.. Totoo yun! Lalo na't ako ang pangalawa.. At maaari sakin ipasa ni Ate yun.. Mahirap eh! Ayaw ko nun.. Ayoko ng gulo.. At tsaka nung malaman kong may gusto na ko kay Eunice... Lalo akong nahirapan..
Eh! Kuya! Pano mo niligawan si ate Eunice? - tanong nya. Haha! Di ko nga pala kwinento sakanya yun..
Nang marealize kong mahal ko sya----
Di! Di! Ikwento mo simula ng pagkasimula? Yung.... Basta yung buong kwento! Ayun! - sabi nya.. Gawin ba naman daw fairy tale ang love story namin ni Eunice...
Hay naku.. Sige sige... Listen carefully baka naman may malaman kang damoves sakin haha.. Joke ito na.. Ehem!.... Nag simula to nung! Araw ng pasukan... Nung araw na lumipat tayo dito sa Pilipinas... Nung araw nayun! Maaga palang umalis nako sa bahay para pumasok! Nung dumating ako sa University.. Bakit parang iba! Iba sya sa lahat ng university... Walang mga babae na gumagala... Para sakin.. Yun bayung sinasabi ni ate na SOBRANG GANDANG SCHOOL NYA! kaya pinagsawalang bahala ko nalang yun.. Baka kasi kamo guniguni ko lang.. Nung pag pasok ko sa building namin... May nakabangga akong babae.. Sabi pa nga ng ate Eunice mo noon "Ano ba? Ang tanga tanga naman kasi eh!" Syempre nainis ako roon.. Kaya nung tiningnan ko sya.. Medyo natulala ako sakanya.. Kasi ang ganda nya.. Hah! Di mo naman maikakaila yun eh! Maganda talaga ang girlfriend ko.. Tuloy natin yung kwento... Yun nga natulala ako tapos nagulat nalang ako nung sinapak nya ko---
Hahahaha! Yun bayung araw na umuwi ka na may black eye? - tanong nya na kinatawa at kinatango ko..
Haha--- ghe na nga tuloy mo na kuya...
- sabi nya so ayun tinuloy ko...Di ayun nga.. Sabi mo narin! Yun nga yung araw na umuwi ako ng may black eye.. Na sobrang kinaiinis ko! Tapos nung sinuntok nya ko... Di nagalit ako! Nag away kami... Tapos ang ginawa ko... Sinigawan ko sya.. Natulala nga rin nung pagkakita nya ng ayos sa mukha ko eh! Tapos saby sabi nya ng ay sorry... Di ko sinasadya kuya pogi.. - pag putol ko at tumawa haha.. Ang saya nung araw nayun eh!
Haha! Bukas mo na lang ulit ko ikwento.. At least kahit papano! Gumaan pakiramdam ko.. Thanks kuya! - sabi nya at nauna ng lumakad papuntang loob.. Nasa likod kasi kami!
Ts! Bata pa nga sya! Hahahaha
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...