Miggy's POV
Its already 6:00 am, and i'm so happy... Because its my first day to be a suitor...
Bumaba nako at wow lang.... Ang aga nila Yuri at Eunice...
Hi! Kuya, aga mo ah! Good mood? - tanong ni Yuri sakin..
Yeah! This day would be fun for sure... - i said..
Really! How sure kuya huh? - tanong ni Eunice sakin..
Because... Its my first day to be a suitor to your ate Tracey... - proud eh! Haha
Aaahhh! Kaya naman pal----
WHAT? YOU ARE! OH MY GUSH! KYAH!
Tili nilang dalawa, putcha.... Ang sakit sa tenga...
Stop, mas excited ah! Kumain na kayo... Ikaw Eunice sumabay kana kay Tyler huh! Yuri kay..... - tumigl ako kasi di ko alam kong kanino ko sya ihahabilin...
Kay Tyron, kuya... - Eunice said from nowhere... Well that's good..
Yeah! That's great! I have no problem to you two... Well then I'll go ahead coz i need to pick up Tracey... Bye you two... - i said..
Then I go out and enter my car....
~~~
Tracey's POV
Really happy, huh? - pang aasar sakin ni Alexis...
Wag mo nanag ituloy ang sasabihin mo Alexis at Tracey... Matatamaan kayo sakin. - Ang bitter ni Bruha, nyeta...
Nye... Nye... Bitter si ate Faith! - pang aasar ni Tyron ng dahilan ng pagtatawanan namin...
Tyron, sasa----
Hello! - sagot ni Tyron sa cellphone nya..
Ha! Bakit ako? Kuya naman! Oh sige sige... Sa bahay nyo diba? Anong oras? Ngayon na! As in... Sige babye...
Whose that? - tanong ko... Curious si ate eh!
Si Kuya Miggy! - sigaw ni Tyler..
Ahhh! Nu daw sabi? - wag ka ngang pahalata Tracey... Masyadong obvious si ateng...
Yiiieee!!! Curious, - asar ni Alexis... Walangya talaga to! Kasi naman si Dustin wala...
Wala kasi si Dustin, arouch.... - asar ko na ang dahilan para hampasin ako ni Alexis... Haha
Change topic eh! What now Tyron? - si Bitter Faith ang ng tanong...hehehe
Kuya Miggy, said he wants me to pick up her sister... Its obviously Yuri! - he said.. Sheyt!
Kkkyyyaaahhh!!! - tili naming tatlo haha
Di na torpe huh! Haha... Ghe na ate Alis nakami ni Tyron... Susunduin pa namin yung magkapatid.. At ikaw ren nasa may kanto na daw si kuya.... - sabi ni Tyler at lumabas na sila ni Tyron...
Ayt! So maiiwan kami ni Faith? - tanong ni Alexis.... Kung nagtataka kayo kung nasan si Dustin... Iyon ay malaking SECRET!!! galit at nagtatampo si Alexis sa boyfriend nya dahil two days nalang 2ND MONTHSARY NA NILA.... pero walang pakiramdam si Dustin sakanya... Haha... Kung alam mo lang Alexis...
Ghe na nga... Sabay nakayo sakin, ako bahala kay Miggy... Malakas yata to.. Hehe - sabi ko sa dalawa para silay mag tatalon dahil libre daw sila ng pamasahe... To kasing si Calix ang torpe... Nyeta..
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...