Faith's POV
Bwisit!! Of all the people..really sya pa!
Faith! Pano na ngayon? - tanong sakin ni Calix...
Ewan! Nyeta kasi eh - maktol ko...
Pano banaman yung Mar Jed Francisco nayun pa ang kasama namin sa Cheer dance pati narin yung Andrew Lee Armor na may gusto kay Tracey at Dane Alex Core na may gusto naman kay Alexis....
Faith, back out nalang kaya tayo? - napatingin agad ako kay Calix tungkol dun sa sinabi nya...
What? Calix... Tao parin si Jed! Kaya ok lang... - sabi ko sakanya
Eh! Kasi para rin naman sayo ito eh! Tsaka diba sabi mo di ka komportabl-----
Calix Jade Mendoza Arevalo! Chill ka lang! Ako ang may problema pero parang ikaw ang mas nag papanick! Nu kaba, kakayanin ko to! Tara na nga... Baliw late na tayo sa practice haha - sabi ko sabay hila sakanya... Aangal pa nga eh! Sinamaan ko lang ng tingin ayun tameme.. Haha
Alexis's POV
What the hell! kanina nya pakong di pinapansin... Ang sarap nyang ilaga ng buhay, promise...
Dustin Lorenz Arellano, ano bang problema mo? Para lang akong hangin dito oh! Di mo man lang ako pinapansin... - sabi ko sakanya, feeling ko iiyak nako! Promise di naman kasi sya ganito eh! Hindi ako sanay... Sanay akong sweet sya, caring, possessive, kind, jealousy.... And loving!
Nandito kasi kami sa tree house namin sa likod ng university.... Solo ba!
Dustin, p-please talk to me! What's your problem? - I pleaded and asking him...but he's still ignoring it...
Dustin....
Tawag ko ulet sakanya... Pero wala!
Sige mukhang bale wala naman ako s-sayo eh! Hindi ko a-alam bakit ka.....naging g-ganyan! Pero Dustin-----
Natatakot ako!I'm scared that now he can go near you! That's one of my fear! That I can lose you... - sabi nya
Dustin, naman.... Ni minsan wala yan sa isip ko! Your the one and only I need! I couldn't asked for more because in the beginning I have my life, you... Dustin is the name.. - I said then held his face..
I love you! - I said..
After a couple of minutes, we are still in the same position....
Wag na wag kang mawawala sakin ah! I will be miserable without you in my life.. Hindi ko kakayanin na mawala ka! I love you too! - then he kissed me.. A quick
Don't be like that again huh! Di ako sanay eh! - sabi ko sabay yakap sakanya... Na ginantihan rin nya ng sobrang higpit!
OK na kayong mag yakapan? Mag lambingan? Nilalanggam na kami ri'to oh! Late nakasi tayo! Halika na nga love birds!
Pag tingin namin sila Faith! Yung 4..
Bitter si bruha! Kasi may gusto yan Kay Calix....
Wala kayong narinig! Jusko patay ako roon...
Lika na nga! Bitter si Faith eh! - yaya ni Dustin na tinanguan ko!
BINABASA MO ANG
The Hot Headed Guy And The Amazona Girl
Teen FictionThere are 2 people in this story... Ang lalaki'ng laging mainit ang ulo.. At Ang babae'ng laging nananakit... Pa'no kaya kung pag nag tagpo sila? May FOREVER LOVE bang magaganap? Oh May FOREVER WAR? Oh Maayos pakaya ang WAR sa pagitan ng dalawa...