NOTE:
Reminders!
1. feeling ko ang ikli.. kaya sorry. haha
2. warning! haha hindi ko alam kung dapat ba ko maglagay ng warning basta! ahaha pag sinabi ko edi spoiler na ko? ayaw ko nun! ahaha
3. waaa! sorry kung medyo lame yung pagkakagawa. first time ko gumawa ng ganito ka intimate kaya sorry. i'll do better next time na lang.
4. sabi ko ayaw ko maging spoiler diba?.. pero parang naging spoiler ako. HAHAHA dang kulit!..
5. may part 2 ito. hindi ko nga lang alam kung kelan ko ipo-post. medyo hindi ko kasi alam kung paano siya gagawin pero may idea na ko. pero parang ayaw ko syang gawing part 2. hahaha ano ba?! ang kulit ko! ang hirap kasing gumawa ng walang plot. saka tinatamad na ko mag isip kaya pinutol ko na. or should i say wala na akong maisip. hahaha
6. please do read Stay Forever saka a love to last
http://www.wattpad.com/1721374-a-love-to-last
http://www.wattpad.com/2497249-stay-forever
7. penge naman ng comments! ahahaha as well as suggestions!
8. walang proofreading ito kasi nagugutom na ko. HAHAHA
9. wag mahiyang i fan ako! ahaha.. nakakausap pa naman ako ng matino ^_^
10. THANK YOU!! please do help me in promoting my stories!
Bongga ng reminders ko noh! ahahaha
Inilagay ko si Kyle sa may walker nya saka dinala ito sa may kusina.
Magluluto ako ngayon, kasi naman eh. Kanina pag uwi ko nagulat na lang ako ng biglang mag ring yung phone ko tapos may text galing kay Bryce sabi nya.
‘I’ll be home. See you’
Naasar ako! Ewan ko kung bakit pero pinangingilabutan ako sa text nya.
Tapos bigla na lang akong heto nagmamadali at kailangang magluto. Mamaya kasi magalit pa yun sakin. Sabihin ano pang sense ng pamimili namin kung hindi naman gagamitin.
So kahit tinatamad pa ko magluto ay ginamit ko ang katiting na kasipagan ko para pumunta ng kusina at asikasuhin ang iluluto ko.
Adobong baboy lang naman ang iluluto ko. At least hindi na masyado matrabaho yun, balak ko pa nga sana na noodles na lang eh. Ang kaso ang loko baka kagalitan ako.
Amp!
Kumuha na ako ng sibuyas saka inilabas yung baboy mula sa ref para palambutin.
Inumpisahan ko nang hiwain yung sibuyas ng bigla na lang may mga makikisig na braso ang pumulupot sa may bewang ko.
“anong ginagawa mo?”
‘hindi ba obvious?! Edi nagluluto.’
Ang sarap sarap nyang barahin ang kaso sinabi nya yun in a low sexy voice na syang nagpataas ng balahibo ko sa buong katawan.
Ramdam na ramdam ko yung init na bawat hinga nya dahil sa yung ulo nya halos idikit na nya sa may balikat ko.
Shemay! Naka off shoulder pa naman ako.
“a-anong-”
Pero hindi ko na natapos yung sasabihin ko nang maramdaman ko yung pagdampi ng labi nya sa may balikat ko.
BINABASA MO ANG
Teenage Babysitter
Teen FictionMayaman, sikat, matalino, rookoie ng basketball ganyan kilala si Bryce Kristoffer De Vega. Ako si Aisha Koleen Peralta, dahil sa kailangan ko ng pera ay pumasok ako bilang isang babysitter. Pero what if kung ang pinagkakaguluhang lalaking si Bryce n...