waaa!! sorry naman po.. dang tagal kong hindi nakapag update. halos two weeks na ata ang nakakalipas.. waaa shame on me! haha.. eh kasi naman summer ngayon at hindi ako masyado stress. eh nagsusulat lang naman ako para matanggal yung stress ko, idagdag mo pa yung katamaran ko kaya SORRY!.. haha
hayaan! hindi ko na binasa yan. tamad eh. haha sana magustuhan nyo kahit alam kong medyo may pagkalame nya.
Guys! please do help me recommend this story kung like nyo. yun lang ^_^
thanks!
Nakapatong yung ulo ko sa may desk habang hinihintay yung susunod na teacher namin.
“psst..”
Napatingin ako kay Chel na katulad ko ay nakapatong din ang ulo sa may desk.
“anong trip mo?” walang buhay na tanong ko sa kanya.
“anong trip mo?” pag uulit nya ng sinabi ko habang nagma-make face with matching lame voice in short nakakairita =_=
Sinamaan ko lang siya ng ngiti na ginantihan nya lang ng isang nakakalokong ngiti.
“bakit nageemo ka jan? gusto mo bigyan kita blade teh? O cutter na lang?”
Pero imbis na sagutin ko siya eh tumingin na lang ako sa may kisame.
“aba taray! Meron ka ba ngayon? Teka nga?”
Pagkasabi nya nun ay agad nyang kinuha yung cellphone nya.
“teka wala pa naman ah. Next week pa!”
If I know tinignan lang nya yung calendar sa cellphone nya para i-check yung monthly period ko at oo ganyang siyang bestfriend pati mga dalaw ko alam nya kung kelan.
“ano bang iniisip mo?” tanong nya sa akin.
“madami.”
Siya, ang papa ko, Siya, ang mama ko, Siya, ang pag aaral ko, Siya, tapos si Kyle, Siya.
Oo puro siya.
At ang nakakainis eh bakit puro siya?!
Kasalanan toh nung nangyari sa amin eh!..
Yung yung aish basta!!
Yung lalaking iyon pagkatapos nyang nakawin yung first kiss ngingitian lang ako tapos umalis na.
Buti na lang nagustuha- ayt! Mali…
Urgh!! Bwisit siya.. siya din ang may kasalanan kung bakit hindi siya maalis alis sa isip ko. Hindi nya ba alam kung gaano ka importante para sa isang hopeless romantic na katulad ko ang unang halik?!
Although kung iisipin mo may pagkaromantic naman kung paano nangyari yung kiss pero kasi alam mo yun?!
Mas maganda sana kung gagawin ko yun sa lalaking gwapo, matipuno, may pagkamaginoo. Pero gwapo naman si Bryce ah..
Hmmp! Hindi pa rin. Gusto ko sana ang makakuha ng first kiss ko eh yung taong mahal ko o kaya naman yung lalaking gusto ko. Kung si Lenard sana yun edi sana—
Waaa! Ano ba yang pinag-iisip ko?!
Napatingin ako kay Chel na nakasalampak pa rin ang ulo sa may desk at nakatingin sa akin.
“alam mo nakakatampo ka na. parang ang dami dami mo nang hindi sinasabi sa akin. Ikaw ah, naglilihim ka na. para san pa at bestfriends ta- Ahhhhhh!!”
Napatigil sa pagsasalita si Chel ng may nakacrumple na papel ang tumama sa mukha nya. Automatic siyang napatayo at tinignan ng nakamamatay na tingin si Renz.
BINABASA MO ANG
Teenage Babysitter
Teen FictionMayaman, sikat, matalino, rookoie ng basketball ganyan kilala si Bryce Kristoffer De Vega. Ako si Aisha Koleen Peralta, dahil sa kailangan ko ng pera ay pumasok ako bilang isang babysitter. Pero what if kung ang pinagkakaguluhang lalaking si Bryce n...