soooo sorry po sa matagal na update.. naging busy po talaga sa school. just wanna say thank you to those people who patiently waits.. so ayan eto na update! but before that.. haha sinong mabait na pwedeng gumawa ng cover ng isa kong story.. haha "A love to last title" nya.. no character in particular, bahala na kayo mag decide kung anong design basta ba what comes to your mind pag narinig nyo yung title..
super thank you para dun sa gagawa... sa totoo lang ang dami kong gustong sabihin.. haha kaso hindi ko alam paano uumpisahan basta.. haha sa totoo lang nakalimutan ko na din eh hahaha
walang proofread ito guys ah.. pag may mali intindihin na lang.. hahaha
"Pagod ka?" Tanong sa akin ni Bryce ng maupo ako sa may sofa.
Marahan lang akong tumango sa kanya.
Naramdaman ko na lang bigla yung kamay nya sa may balikat ko saka marahan akong minasahe.
"Aaahh.." Napaungol ako, shet! Bakit ko ba nakalimutan na magaling magmasahe si Bryce.
Naalala ko dati eh minasahe nya din ako sa paa nun at halos kagatin ko ang unan dahil sa sensasyon na naramdaman ko. Grabe! Para syang professional.
Nagpatuloy lang kami sa ganung sitwasyon ng bigla nya kong kagatin sa may balikat ko.
Pakiramdam ko nanigas ang buong katawan ko sa ginawa nya.
"Wag ka ngang sumigaw at umungol dyan" sabi nito sa akin saka ipinatong ang ulo nya sa may balikat ko.
Naramdaman kong yumakap siya sa akin mula sa likod kaya naman hinawakan ko ang kamay nya.
"Don't you know that by just doing that you're turning me on." Sabi nito sa akin sa husky at mababang boses at promise.
Yung feeling iba talaga.
Tila nagtaasan lahat ng buhok ko sa katawan at ramdam ko ang pamumula ng pisngi ko.
Shemaay, naka fan lang ba ang aircon dito sa unit ni Bryce?
Inubob nito ang ulo nya sa may balikat ko parang inaamoy nya ko. At hindi maipaliwanag na pagbilis ng tibok ng puso ko ang nararamdaman ko ngayon.
"Magpahinga ka na, aalis tayo mamaya." Sabi nito sa akin pero tansya ko nakapikit yung mata nya habang sinasabi ito.
Saka paano naman ako makakapagpahinga kung ganito ang ginagawa nya sakin. Saka sa ganitong posisyon? Okay lang sya?!
"Ta-talaga?!" Tanong ko dito. Pero wala akong sagot na natanggap mula sa kanya
"Ah.. Ehh ngayon na lang kaya tayo umalis?" Sabi niya kay Bryce na nakaubob pa din sa may balikat nya.
Pero imbis na sagutin ni Bryce ang tanong nya eh hindi inaasahan nito ang mga lumabas sa bibig ni Bryce.
"Hmmm.. I love your smell" sabi ni Bryce sa kanya na siyang nagpatindig sa buong balahibo niya sa katawan. Holy cow!!
Ano ba naman tong si Bryce!
Pag siya hindi tumigil.
Hindi ako makakapagpigil! Hahaha.
Iniangat nya ang ulo niya at naramdaman ko na lamang na ginawaran nya ko ng maliliit na halik sa may pisngi ko. Pagkatapos nun ay mas lalong humigpit ang pagkakayakap niya sa akin.
"Mahal kita Aisha, wag mo kong iiwan huh."
**
"Ito na lang kayang color blue." Sabi ko saka pinakita yung jumper na damit kay Bryce.
BINABASA MO ANG
Teenage Babysitter
Teen FictionMayaman, sikat, matalino, rookoie ng basketball ganyan kilala si Bryce Kristoffer De Vega. Ako si Aisha Koleen Peralta, dahil sa kailangan ko ng pera ay pumasok ako bilang isang babysitter. Pero what if kung ang pinagkakaguluhang lalaking si Bryce n...