ang chapter na ito ay dedicated kay SHALEN!!.. at pati na rin sa iba pang mga SHALEN.. haha nakow! baka awayin ako ng mga SHABRY..
may SHABRY moments pa rin naman dito pero malalama nyo sa dulo kung bakit para sa mga SHALEN toh..
i was supposed to update yesterday. unfortunately hindi pa ko mulat eh ginising na ako ng nanay ko para maglinis ng bahay. at maghapon kaming naglinis, nagbuhat din kami ng cabinets.. haha papakilo ko nga sana yung alikabok na nakuha ko sa kwarto ko eh.. hahaha
kaway kaway kay rHiaDomingoAbay at kay RaniiLabs pati na rin sa bestfriend nito.. nakalimutan ko yung name! haha sorry my bad.. eehh naka chat ko kasi sila ^_^
kinakabahan ako sa update kong ito.. basta mag imagine lang kayo kung paano nangyari ah.. saka saka.. wag kalimutang huminga.. hahaha ^_^
happy reading
Kanina pa ko gising pero hindi ko mamulat mulat yung mata ko dahil sa kanina ko pa nararamdaman na inaamoy nya at hinahalik halikan yung buhok ko.
Ramdam na ramdam ko din yung bawat paghinga nya na ewan ko ba kung yun ba yung kanina pa naririnig na malakas ang pagkabog o sadyang yun na naman yung puso ko na hindi maintindihan.
Para akong nanghihina sa mga bisig nya na gusto ko na lang matulog ng matulog dun. No wonder mabilis na nakakatulog si Kyle pag nasa kanya. Ramdam mo ba naman yung muscles nya..
Ayst!! Ginawa ko pang pervert si Kyle.. tss =_=
Bigla akong nakaramdam na parang may kumikiliti sa mukha ko. Pero kahit na ganun ipinikit ko pa rin yung mga mata ko. Hanggang sa may ibinulong siya sa akin na kailanma’y hindi ko inaasahan.
“Mahal kita.”
Parang ilang kable ng kuryente ang gumapang sa buong katawan ko. Kung kanina ang bilis na nagkabog ng puso ko ngayon parang gusto na nyang lumabas sa katawan ko at maglilipad.
BINABASA MO ANG
Teenage Babysitter
Novela JuvenilMayaman, sikat, matalino, rookoie ng basketball ganyan kilala si Bryce Kristoffer De Vega. Ako si Aisha Koleen Peralta, dahil sa kailangan ko ng pera ay pumasok ako bilang isang babysitter. Pero what if kung ang pinagkakaguluhang lalaking si Bryce n...