Twenty 2 - I think I

10.7K 188 14
                                    

Ngayon pa lang mag so-sorry na ako dahil sa ang pangit ng update na ito.. hahaha sorryy kasi sa kalagitnaan ng pag gawa ko eh bigla na lang akong na blanko.. haha


sasabihin ko sanag babawi ako next time pero naalala ko.. waaaa!! hindi ko na alam kung anong isusunod kong gagawin sa kanila... hahaha T_T kaya mag iisip muna ako..


malapit na ang pasukan kaya namaaaann.. mas matagal akong makakapag update.. haha busy mode na ulit yun kaya sorry.. nawa'y patuloy nyo pa ring suportahan ito kahit na ramdam kong ang fail na ng mga updates ko.. waaa heto na naman ako sa pag da-down ko sa sarili ko.. haha sarreeh..


hmm nasa gilid yung sinabi ko na isa pang cover...


and! pa plug nga pala... if you have time please do check out the revenge of ms. nerd by tulay_bridge16.. haha ayuunn!..


and dedicated kay hypher12 ito.. hi ateee!! ^_^


pangit talaga nito swear... parang wala ako sa sarili ko talaga.. at naiisip kong baka matapos agad ito.. haha may mga outline of events na sa utak ko


ewan ko ba pero parang nagpapanic ako.. hahaha


Walang paalam na umalis ako ng condo unit ni Bryce at lakad takbo na pumunta sa may sakayan.

Tila wala ako sa matinong pag iisip. Nakatulala pa ako habang pinapanood ang mga sasakyan na dumadaan sa harap ko.

Yung pakiramdam na meron kang dapat gawin at kailangang gawin pero hindi mo magawa dahil parang ayaw sumunod ng sarili mong katawan sa iyo.

Na para bang patay na yung katawan mo pero pilit nag susumigaw yung utak mo na kumilos ka na!.. ano ba gumalaw ka!!

Nabalik lang ako sa realidad ng may humawak sa may braso ko kasabay nito ang pagpasok nya sa akin sa loob ng taxi. Ni hindi ko alam kung bakit siya naandito at paanong nagkaroon ng taxi sa harapan namin.

Pagkasakay namin ay agad nya akong tinanong kung saang ospital na nasagot ko naman at after noon ay natahimik na kami pareho.

Teenage BabysitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon