Eto na TT__TT
Juicekopo ang aga aga ako ginising ni beyb. Nag sleep over kasi sya samin kasi sya daw mag aayos sakin. 7:00 pa naman yung start ng program pero alas tres pa lang ata ginising na nyako.Di naman sya nagkwento kung ano yung sinabi sakanya nung Mama ni Drew.
Yung flow ng program is 7:00 iipunin daw kaming contestant sa backstage tapos 7:30 rarampa daw kame para sa introduction number, after that, magpapalit kami ng sports wear, then pa ruffle muna daw para makapagpalit kami ng pang formal attire. Mag lalunch muna non, then itutuloy na sa Talent portion at ang huli, long gown na para sa Q&A.
"Beyb! Naligo kana?! Bilisan mo!"
"Ano kaba 5:30 palang masyado kang excited."
"Wag kang ano! Napaka KJ mo! Gusto kolang makita na malampaso sa stage sa kahihiyan si Valientes. Kahit na diko alam kung bakit galit ka dun."
"No need. Presensya ko palang, talo na sya."
"Fuck!"
"Hah?"
"Fck Ganern!" With that, tumawa sya sa sarili nyang joke. Diko nga alam kung joke ba yun eh.
"Wow ah. Corny pero tumawa ka parin. Self support beyb?"
"Syempre bwahahah!" Tumawa sya na parang bilib na bilib sya sa sarili nya -_-.
Seriously? Fck ganern? Oh ghad -_-
"Maligo kana! Nakahanda na lahat ng gagamitin mo! Sarili mo nalang ang dadalhin mo at ako ng bahala sa lahat beyb. Assistant mo muna ako ngayon." Sweet? Nuh-uh. "Ugh erase that assistant thingy, lets add The Most Beautiful Assistant! ^_^."
Saya nya no? -_-
"Opo maliligo napo."
----------------
Sophia's POV
Annyeong! ^_^ owemjii im so eksshayted! Hahaha this is the first time kase na gagayak si beyb. And hello? She's lucky to have the most beautiful supportive bisprin! ^_^
(A/N: Sa mga di po gets yung 'bisprin' thingy, since first chapter palang is ginagamit na nila yan, lets say na, ayaw nila ng 'bestfriend'? So cheesy hahaha kaya 'bisprin' daw. Halata naman eh.)
Tito Harvey Calling.....
[Iha?]
"Yes tito?"
[Handa na ba si Aki? Yung mga gagamitin nya? Make-ups, dresses, long gown?]
"Of course tito! Naka ready napo lahat. Sya nalang po ang kelangan mag ready hehe."
[Good. Thank you very much Sophia. Pupunta ako mamaya, dont tell Aki okay? Alam kong ayaw nyang nandoon ako.]
"Dont worry tito ako po bahala. Kering keri ko na to! Papalitan lang naman sya ng damit hahahah!"
[Salamat iha. Sige na at magayos na kayo.] And then he ended the call.
Drew Calling......
Wow hah ang busy ng phone ko ngayon.
"Oh?"
[Asan nakayo?]
"Alam mo dinaig mo ko sa pagiging excited ha!"
[Wala lang.. Miss na kita eh.. Wala akong maaway..] Pagkatapos nyakong halikan?! Kapal nya -_-.
Tapos pati ako nadamay sa problema nya -_- biro mong pati ako kinausap ng mama nya -_-.
>_<
BINABASA MO ANG
She's The Man Hater Since Then
Подростковая литератураHIGHEST RANK REACHED: #41 in TEEN FICTION Broken by ONE, now hates EVERYONE. One thing about me? I. HATE. BOYS No Boys No Problems Maybe other thinks, they can't live without boys. But me? I can't live when there are boys. Maybe Gays. But not...