Bloody Sixteen
Feel na feel ko ang abs niya. Ugh! This is heaven! Narinig ko ang pagtikhim niyang naiirita.
Dali-dali akong kumalas sa yakap,agad akong nakaramdam ng hiya at pangamba.Ano bang napasok sa isip ko at niyakap siya? Baka patayin ako nito dito! Ano ba kasing katangahan at kagaguhan iyon?
Can someone slap me? Nahihibang na yata ako. Ipapasampal ko nalang kay Doc Alexa itong kabila kong pisngi."Sorry,I'm sorry hindi ko po sinasadya." Though I'm not really sorry,ang sarap sa pakiramdam na mayakap siya,an image of me hugging him seems very perfect!
Di ko namalayang nakangiti na pala ako na parang baliw habang siya'y nakatingin lang sa akin ng walang emosyon.
Pero may biglang emosyon ang nakita ko sa mga mata niya,
Happiness?"Stop staring,will you?" Malamig niyang sabi.
"I couldn't help it,you're too handsome that I can't take my eyes off you. Sarap mong gahasain,alam mo ba iyon?"
"Really?" Tumango ako,saka ko lang na-realize,did I said it out loud?
Lupa,bumuka ka at higupin ako,ako'y nagmamakaawa. Tinakpan ko ang bibig ko at umiling.
Nakatingin lang siya sa akin ng seryoso."Kunyari,Dark wala kang narinig okay? Kunyari guni-guni mo lang iyon." Sabay hagikhik ko. I swear namumula na ang pisngi kong sinabi ko iyon,hindi ko man makita pero ramdam ko ang pagkapula nito. 'Di naman siguro niya napansin diba? Tanging ang sinag lang ng buwan ang nag-iilaw sa amin dito.
"Damn cute." Napatingin ako sa kanya dahil sa sinabi niya,pero sana hindi ko nalang ginawa,ang lapit-lapit ng mukha niya sa akin.
~~
"Eris saan ka ba nanggaling? Alam mo bang nag-alala kami sa'yo? Ang sabi ni Doctora Alexa umuwi ka na daw,pero wala ka naman. Hindi naman kami pwedeng lumabas dahil mamamatay kami." Sermon ni Phoebe pagkadating ko,pero hindi ko silang magawang sagutin,or makapag-explain man lang. Damn,masyado akong pre-occupied dahil sa.. Dahil ... Deymmmm!"Huy Eris,sumagot ka nga! Are you okay?" Di ko alam kung sino ang nagtanong niyan dahil tumakbo na ako sa aking kwarto,tumalon sa kama at nagtalukbong ng kumot.
"You got me enchanted,baby." Sabi niya bago ako hinalikan. The smoothness of his lips reminded me of that stranger who claimed my lips days ago. So,hindi ako nagkamali,it was him who kissed me!
I closed my eyes and responded to his kisses."You got me enchanted too." I said when he ended the kiss. We both gasped for air. He smiled.
Nag-smile ba talaga siya? Hindi ko alam kung bakit ko na sabi iyon,but that's what I feel,yes he got me enchanted with those pair of blue eyes,pointed nose,damn red kissable lips and his perfect angled jaw.
Hinawakan ko ang maskara niya."Can I take this off?" Umiling siya.
"Sorry." He said before he left. I sighed and head back to our dormitory.
Pinokpok ko ang ulo ko. Huwaaaaahhhhhh! Gusto kong tumili ng bonggang bongga. Ugh! Dark Eros Cray! Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko para sa'yo,but I never felt this way before.
Ano ba 'to? Can someone please help me?
Abnormal ang tibok ng puso ko but I don't drink coffees. Magpapa-check up ako bukas!~~
Someone's PoV :Nakita ko siyang naglalakad pabalik dito. Fvck.
Hindi maganda ito. Nauulit na naman ang nakaraan.
Damn it.