Bloody Forty-Two

2.4K 56 2
                                    

Warning : Medyo SPG :3

Elizabeth's PoV

Nakaupo ako ngayon sa kama ni Ethan dito sa Headquarters nila. Kami lang dalawa rito. Nasa dormitoryo kasi silang lahat at ewan ko lang kung nasaan nagpunta ang magaling kong kakambal at si Dark. They really need to talk. Sana ay makaalala na ang kapatid ko. Naikwento niya kasi sa akin kanina na wala siyang maaalala. Tanging ang pangalan ko lamang ang kanyang natatandaan.

Cute na cute na tumawa ang aking isang taong gulang na anak. Hinalik-halikan kasi ni Ethan kaya napapahagikhik. Tuwang tuwa naman si Ethan. Hindi ko maiwasang hindi mapangiti.

Hawig na hawig talaga ang mag-ama. Parehong gwapo! Pero siyempre, sa akin nagmana ang dimples ng anak ko ah?

Pitong taon akong nawala sa lugar na ito. Isang taon na rin ng isinilang ko ang aking anak.
Oo, kahit na nasa Hell Campus ako ay nakakapagkita kami ni Ethan. Hindi ko alam kung paano niya nalulusutan ang mga gwardiya doon.

Sa loob ng anim na taon. Patago at lihim ang aming pagkikita. Hanggang sa nabuo namin ang aming anak.
Timing naman na hindi na nakakapasok sa Hell Campus si Ethan. Hindi niya nalamang buntis ako at hanggang sa ipinanganak ko si Tristan Grey Cray.

Napasinghap ako ng maramdaman ang yakap ni Ethan galing sa likuran.
Napasulyap ako sa kay Baby Tristan at nakitang natutulog na ito sa kama.

"Sa Big Baby naman ako ngayon maglalambing." Napangiti ako sa bulong niya at nilingon siya. Without a warning, he claimed my lips,hungrily. I respond with the same intensity. A soft moan escape my mouth when his hands cupped my breast, even with my blouse and brassiere. I still can feel his hands.

He roam his hands inside my blouse and unclasped my brassiere without breaking the kiss.

I'm going crazy with his kisses and touch! His kisses went down to my neck and put some kiss marks in it.

"Ethan.." I don't know how he did it but I just found myself half naked in front of him. He smiled sensually and started caressing my left breast while sucking the other one. Gosh! No man had made me feel this way! I lost my sanity when he removed my shorts and touch me there.

Naibaon ko ang aking mga kuko sa kanyang balikat.

"Ethan,oh!" I whimpered. I heard him cuss before removing his pants. I see his huge glory,standing so proud. I bit my lower lip. I'm still wondering how did that big thing inserted me. Damn.

He kiss me again,now with gentleness.
"I miss you so much." He whispered.

"I miss you too." I replied. He was about to put his on mine when we heard a loud cry.

"Damn this shit." Bulong niya at nilapitan si Baby Tristan. Napatawa ako at napailing.
Shit. We almost made love again.

-
Eris' PoV :

"Sorry talaga sa pagsisinungaling namin,Eris." Nakangusong wika ni Phoebe. Napangiti ako at isa-isa silang niyakap.

"Okay lang 'yon. Kalimutan na natin, it's not too late start a new beginning." Napangiti din sila sa sinabi ko at niyakap din ako ng mahigpit.

"Pwedeng ako rin?" Nakangising saad ni Erzah. Natatawa ko naman siyang nilapitan at niyakap din.

"Dapat ako din!" Masiglang sabi ni Gregory na nakatanggap ng masamang tingin galing kay Dark.

"Sabi ko nga, hindi pwede diba?" Nakanguso niyang saad kaya napatawa kaming lahat. Sana palagi nalang ganito kami kasaya.

"Any time from now, lulusob na ang mga taga Hell Campus." Maya maya'y saad ni Erzah. Napatango kaming lahat.

Nakayakap sa likuran ko si Dark at siniksik ang ulo sa aking leeg.
Nahihiya nga ako sa panunukso nila sa amin eh. Natatahimik naman kapag tinitignan ng masama ni Dark.

"Oo nga, eh. Mabuti't nakatakas si Elizabeth." Sabi ni Channel at ngumiti sa akin.

"Paniguradong tinulungan siya ni Isabella." Tumango naman silang lahat sa sinabi ni Gregory. Si Hannah Isabella? Kakampi namin?

"Maghahanda na ba tayo?" Nakangising sabi ni Erzah. Parang excited pa siya na may giyerang magaganap.

"Oo!" Masiglang sigaw naman nila Phoebe,Channel at Grace. Si Gregory naman ay tumango lang.

"Teka. Bakit parang masaya pa kayo?" Kunot noong tanong ko sa kanila na tumatawa pa rin.

"Matagal tagal na rin kasing hindi kami nakipaglaban eh. Kaya excited."

Seryoso ba sila?

-
Sabi sa inyo medyo SPG lang eh >o<

Bloody CampusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon