HINDI na masyadong mainit kaya keri ng maglakad sa soccer field.
Marami-rami ding babae ang nandidito para i-cheer si First.
Soccer player pala ang mokong!
May nakahawak ng isang malaking banner kung saan nakalantad ang abs ni First doon,at yes na yes dear! Sobrang yummy. Lol. Ano ba itong naiisip ko?"Crush mo si First no?" Biglang bulong sa akin ni Phoebe,nakalimutan kong kasama ko pala sila.
At ano daw yung tinanong niya? Me? Crush si First? Anong kagaguhan iyon?"Gaga. Hindi." Hindi siya naniwala sa sinabi ko. Halata daw sa mukha kong gusto ko si First. Ano ba? Sabing hindi eh!
Pinabayaan ko nalang siya sa pang-aasar,nakisama pa sila Grace at Channel. Tss. Mga baliw to."Goooooooo First my loves!" Sigawng nanunuya ni Phoebe sabay sulyap sa akin. Poker face lang akong nakatingin sa kanya. I don't feel any romantic feeling towards First. He just intimidates me,that's all. I want to be his friend too. Masaya kasi siya kasama and madaldal. Lalaking madaldal,too weird,but I like guys who are talkative than those mysterious guys,snobber and don't usually talks. They annoys the hell out of me.
"Goooo First Gregory Redfield! Break a leg!" Sigaw nung babaeng naka high waist jeans and crop top.
She's wearing a cap to hide her face,though I can clearly see her soft and white face from here.Nakita kong sinamaan siya ng tingin ni First but nobody notices it,as much as I did. Okay? What was that for?
That girl is? Di ko nalang pinansin at nag-focus sa mga soccer players.
Napasulyap sa akin si First and he winked at me,binigyan ko siya ng nandidiring tingin. Gross.Someone's POV :
"Will history repeat itself?" Tanong ko kay Master. Nakaupo lang siya malapit sa may bintana,nakatanaw sa isang magandang dalagita.
She reminds me of someone. Someone important to me."I won't let that happen." Malamig niyang sabi bago tumayo at umalis na.
Naiwan akong nakatingin pa rin sa dalaga.
Sana lang. Sana talaga di maulit ang nakaraan.