Mộ dung ly nhìn chấp minh hai mắt sáng rực, bên trong là hừng hực lửa nóng như muốn thiêu đốt cả người y,y lúc này thật là rất muốn chạy trốn,cho dù có ngốc y cũng biết chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo. Tuy y cũng không phải dạng người cổ hủ nhưng nhìn chấp minh dùng ánh mắt hận không thể một ngụm nuốt luôn y vào bụng, y lại có xúc động muốn chạy trốn. Giống như phát hiện ra ý đồ của mộ dung ly, chấp minh không do dự xoay người nằm đè lên người mộ dung ly, lại một lần nữa hôn xuống đôi môi vì bị hắn giày vò qua mà sưng lên.
Khác với nụ hôn cường thế ban đầu, nụ hôn này lại rất nhẹ nhàng,chậm rãi khiến mộ dung lê lại thêm một lần nữa buông giáp đầu hàng.
Rời đi bờ môi đã bị giày vò đến sưng đỏ, từng nụ hôn nhẹ nhàng mà chậm rãi vụn vặt rơi xuống cổ,rồi xương quai xanh tinh xảo lưu lại từng dấu hồng ngân. Mộ dung ly chỉ cảm thấy nơi bị chấp minh chạm qua đều nóng rực lên đến khó chịu, cho đến khi hạt đậu nhỏ bên ngực bị đầu lưỡi đảo qua,y rùng mình một cảm giác tê dại xa lạ lan tràn toàn thân khiến y không thể nhịn nổi mà rên lên một tiếng.
Tiếng rên bất thình lình hù dọa mộ dung lê,chấp minh thì lại là vui sướng... thế nên càng ra sức liếm mút hạt đậu nhỏ trước ngực mộ dung lê, hạt đậu còn lại cũng bị tay của hắn giày vò.
Cảm giác ướt át, trướng trướng, thêm cả sự tê dại xa lạ kéo tới, mộ dung ly không thể khống chế nổi tiếng rên của mình, cả người vừa thẹn vừa giận. Y muốn dừng lại cảm giác xa lạ này thế nhưng sức lực toàn thân cứ như rút đi hết, y chỉ có thể bị động mà cam chịu. Chợt hạ thân cảm thấy lành lạnh, mộ dung ly chớp mắt nhìn chấp minh lột đi tiết khố của mình...
- vương thượng... người.... ah...
Mộ dung ly thở dốc, không kiềm được mà rên lên một tiếng...chấp minh buông tha giày vò hai hạt đậu, lập tức di chuyển xuống dưới, nhìn tiểu a ly non nớt hồng hồng dựng đứng, đỉnh đầu còn chảy nước trong suốt, khóe miệng khẽ nhếch, một ngụm ngậm vào tiểu a ly... nhẹ nhàng liếm láp cho đến mút mạnh.
Mộ dung ly bị khoái cảm đánh úp, vô pháp nhịn xuống tiếng rên rỉ, cũng không thể thốt nổi ra lời. Y chỉ cảm thấy tiểu huynh đệ của mình bị bao bọc bởi một nơi ấm áp, ướt át... căng trướng lên rất khó chịu, giống như có thứ gì đó muốn trào ra...y khó nhịn rên rỉ, bất chợt một luồng bạch quang lóe qua đầu y, tiểu a lê cứ như vậy phun ra bạch trọc bị chấp minh nuốt trọn. Chấp minh lau khóe miệng, nhìn mộ dung lê vừa mới cao trào mà thất thần, cả người đều thoải mái,chỉ là tiểu chấp minh đang kêu gào khiến hắn chịu khổ một chút. Vươn tay quệt lấy một ít bạch trọc, lần mò tìm đến u huyệt phía sau ,ngón tay thăm dò đâm vào.
Dị vật xa lạ đâm vào u huyệt bí ẩn khiến mộ dung ly từ cơn thất thần mà tỉnh lại.
- vương thượng, người làm gì... mau rút ra....ah....
- a ly, ta sẽ nhẹ nhàng...
- không muốn...
Mộ dung ly cau mày từ chối, chấp minh đành phải dừng lại, ôm lấy mộ dung ly hôn trấn an rồi nhân cơ hội mà đâm ngón tay vào u huyệt. Mộ dung ly bị dị vật làm cho đau đớn mà khó chịu, chính là bản năng của thân thể lại rất nhanh mà thích ứng, tiếp nhận ngón tay của chấp minh. Cảm thấy một ngón tay ra vào thông thuận, chấp minh lại tăng thêm một ngón,rồi lại ba ngón, bốn ngón. Từ ban đầu khó chịu cho đến khi thích ứng được, thậm chí mộ dung ly còn có thể cảm nhận được cái cảm giác tê dại, khoái ý...
Chấp minh lần mò một hồi, tìm được một điểm nhỏ nổi lên, cố ý đâm tới, không ngoài ý muốn mộ dung ly cả người kéo căng, tiếng rên rỉ cũng bật thốt ra khỏi miệng.
- vương thượng... đừng....
- a ly,thoải mái chứ....
- ngươi....
Mộ dung ly hai mắt mù hơi nước trừng mắt nhìn chấp minh, lại không biết là dáng vẻ của mình lại câu dẫn người đến cỡ nào,chấp minh vội vàng rút tay ra,cởi ra tiết khố ,tiểu chấp minh bộ dáng hùng dũng nhảy ra,nhanh chóng tiến nhập u huyệt. Mộ dung ly chỉ thấy một trận đau đớn như xé rách thân thể.
- ah...
- ân....
Chấp minh tiến vào u huyệt lại nhẫn nhịn không lao lên vì lo lắng làm bị thương mộ dung ly, mồ hôi rơi từng giọt.
- a ly,thả lỏng một chút, nếu không ngươi sẽ bị thương....
Chấp minh nhẹ nhàng hôn mộ dung ly trấn an,mộ dung ly nhìn chấp minh vì mình mà nhẫn nhịn đến mồ hôi rơi như mưa, trong lòng là ngọt ngào.
- ta không sao,người có thể rồi...
- thật sự...
- muốn làm thì làm mau...
Mộ dung ly nghiến răng nói.
- ta làm... ta làm...
Chấp minh cười hì hì động thân. Rất nhanh trong phòng vang lên tiếng rên rỉ,tiếng nói chuyện tràn ngập dâm mỹ mà ái muội khiến người nghe được sẽ mặt đỏ tim đập. Trong phòng ánh nến lay động, trên giường hai thân ảnh trần trụi dây dưa lẫn nhau,bên ngoài trời mây lại tiếp tục kéo đến che khuất mặt trăng như muốn che giấu đi tình cảnh ái muội mà ngại ngùng trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌC SINH YÊN (đồng nhân thích khách liệt truyện)
FanfictionGiả như Quân Thiên không sụp đổ, giả như thiên hạ cộng chủ là huynh đệ thân thiết của lăng quang,kiển tân,chấp minh và mạnh chương thì kết cục cuối cùng sẽ như thế nào? cuộc sống có thể nào sẽ hạnh phúc hơn? _________________ Truyện dựa trên wed dra...