CHƯƠNG 44

682 32 5
                                    

Mộ dung ly khóe môi giật giật, y có cảm giác vẻ mặt hiện tại của chấp minh giống như tiểu cẩu bị y trách mắng, cúi đầu ủ rũ,lỗ tai cụp xuống,trang đáng thương,mộ dung ly lắc nhẹ đầu, y thế mà lại đi so sánh vương của một nước với tiểu cẩu,nếu để thái phó biết được còn chẳng mắng y đến té tát. Dù thế, nhìn bộ dạng ủ rũ của chấp minh, y cũng có chút đau lòng....

- cho ta thời gian, được không? Dao Quang không có bình yên như vẻ bề ngoài.... người là vương của Thiên Quyền, người còn có con dân, ta không muốn người phải phiền lòng...

- a ly...

Chấp minh kinh hỉ ngẩng đầu, a ly nói như vậy có phải hay không chấp nhận hắn rồi?

- không sao...Dao Quang cũng chỉ là nước nhỏ, so sánh với Thiên Quyền cũng không gây ra nổi sóng gió, huống chi còn có Thiên Hạ Cộng Chủ nhìn chằm chằm... hẳn là không sao...mà cho dù có, ta cũng không buông ngươi ra...

Chấp minh thâm tình nhìn mộ dung ly. Mộ dung ly bị chấp minh dùng ánh mắt thâm tình nhìn đến ngại ngùng,gương mặt không tự giác mà đỏ lên, không khí xung quanh chợt trở nên cực kỳ ám muội. Chấp minh nhìn gương mặt nhỏ nhắn đỏ hồng của mộ dung ly, nuốt nước bọt...nơi nào đó trên cơ thể lập tức xảy ra phản ứng.

- a ly...

Giọng nói trầm thấp khàn khàn mang theo một tia đè nén khiến mộ dung ly có chút giật mình, vừa ngẩng đầu lên đã bị ôm bởi một vòng tay rắn chắc, mạnh mẽ, trên môi bị áp bởi một thứ mềm mại. Mộ dung ly sửng sốt trong chốc lát mới biết thứ mềm mại chạm vào môi mình là môi của chấp minh. Chưa ăn qua thịt heo thì cũng phải thấy heo chạy, mộ dung ly tuy chưa bao giờ đàm luận chuyện luyến ái nhưng y cũng biết chấp minh đang hôn mình. Gương mặt đã hồng giờ lập tức oanh một cái biến thành đỏ như cà chua...mộ dung ly muốn giãy giụa thoát ra nhưng không biết vì lý do gì mà chấp minh hôm nay lại mạnh mẽ dị thường, hai cánh tay một tay ôm chặt eo y sát vào người hắn,tay còn lại đỡ đầu y...mộ dung ly cứ như vậy bị chấp minh cường thế chiếm tiện nghi,không thể thoát ra chỉ có thể cam chịu.

Chấp minh ngay từ thời khắc chạm vào phiến môi hồng nhuận của mộ dung ly liền bị mùi vị ngọt ngào đánh gục, bờ môi mềm mại ngọt ngào khiến tế bào toàn thân của hắn nóng lên, kêu gào càng nhiều hơn, vì thế chấp minh thuận theo ý nguyện của bản thân ngậm lấy hai phiến môi mút nhẹ, đầu lưỡi thuận thế xẹt qua hàm răng đều đặn của mộ dung ly. Thừa lúc người thất thần liền cạy mở khớp hàm, chen vào khoang miệng, đảo qua nướu răng rồi bắt lấy chiếc lưỡi mềm mại trơn trượt của mộ dung ly dây dưa.

Mộ dung ly bị một thứ mềm mại, ấm áp trơn trượt lướt qua khoang miệng của mình mà chấn động, theo phản xạ y muốn giãy thoát ra nhưng bất đắc dĩ bị ôm chặt cứng,chỉ có thể cam chịu. Y muốn dùng đầu lưỡi đẩy ra thứ đang hoành hành trong miệng mình nhưng vừa chạm vào thứ kia,cả người y liền chấn động , cảm giác hưng phấn xa lạ khiến y có chút khó thích ứng,lại ẩn ẩn có chút mong chờ,y chỉ có thể mềm nhũn người mà miệng lưỡi dây dưa cùng với chấp minh.

Chấp minh nhận thấy mộ dung ly không từ chối mình, thậm chí còn theo phản xạ mà tiếp nhận dây dưa liền càng không kiêng dè mà chà đạp đôi môi xinh đẹp của mộ dung ly, khiến nụ hôn này càng thêm sâu hơn.

Qua một lúc, chấp minh mới lưu luyến buông tha cho bờ môi của mộ dung ly, khi buông ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc. Mộ dung ly được buông ra,vội vàng há miệng thở...cả gương mặt không biết vì thiếu hô hấp hay là vì xấu hổ mà đỏ hồng. Không biết hai người như thế nào mà lăn đến trên giường, chấp minh nhìn mộ dung ly y phục không chỉnh tề, đai lưng mở ra từ lúc nào, áo ngoài cũng bị cởi vứt một bên chỉ còn thừa lại nội y thuần trắng lộ ra khoảng ngực trắng nõn tinh tế, thấp thoáng còn có thể thấy được hai nụ hoa hồng hồng e ấp. Một luồng nhiệt chạy thẳng xuống dưới, tập trung tại một chỗ khiến chấp minh cả người máu đều sôi trào.

- a ly... ngươi thật đẹp...

Chấp minh một bộ dạng si mê nói. Mộ dung ly lúc này mới phát giác mình là nằm ở trên giường, y phục chẳng biết từ khi nào và làm như thế nào mà chỉ còn lại nội y mỏng manh. Chấp minh cũng chỉ còn có nội y,có thể thấy được những đường cong mạnh mẽ và săn chắc. Kẻ ngốc cũng có thể nhìn ra được giữa hai người hiện tại sẽ xảy ra chuyện gì, càng không nói đến không khí ám muội ở trong căn phòng này. Mộ dung lê thật sự quẫn bách rồi.

- a ly...ta sẽ không khiến ngươi đau...

Chấp minh nhìn ra mộ dung ly quẫn bách, khóe môi khẽ nhếch, có mồi ở trước mặt mà không ăn thì đúng là kẻ ngốc, tuy giữa hai người chưa thành thân mà phát sinh quan hệ, truyền ra ngoài sẽ không tốt nhưng những chuyện này căn bản không nằm trong sự suy xét của chấp minh, hắn chỉ biết hiện tại hắn muốn một ngụm nuốt luôn người vào bụng, dù sao hắn đã nhận định đời này chỉ có một mình y,chuyện này sớm hay muộn cũng xảy ra, giờ có cơ hội thì cứ để cho nó thuận lý thành chương vậy.

NGỌC SINH YÊN (đồng nhân thích khách liệt truyện) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ