CHƯƠNG 53

722 30 1
                                    

Tề chi khảm gương mặt anh tuấn đỏ bừng, đôi mắt rũ xuống ,hàng mi cong như cánh quạt khẽ rung động,đôi môi mím lại...mắt kiển tân trở nên càng sâu hơn.

- tiểu tề...

- vương...

Nghe kiển tân gọi, tề chi khảm theo phản xạ mà hơi ngẩng đầu, mở miệng muốn đáp lại thì chạm phải một thứ mềm mại, tiếng đáp lại nghẹn trong cổ họng, tề chi khảm ngơ ngác sững sờ...

Kiển tân kìm lòng không nổi cúi đầu hôn lên đôi môi mỏng hồng hồng kia,khẽ ngậm lấy phiến môi mềm mại, ngoài ý muốn phát hiện hương vị rất ngọt ngào, đầu lưỡi không tự chủ lướt qua hàm răng trắng đều,tham lam nuốt lấy mật ngọt ngào.

Tề chi khảm chớp mắt vài cái, ngốc ngốc vài giây mới phát giác kiển tân đây là đang hôn y. Vì sao mà y biết đây là hôn??? Người ta nói chưa ăn qua thịt heo thì cũng phải thấy qua heo chạy chứ...tuy y chậm chạp trong những chuyện này nhưng không có nghĩa là bên cạnh y không có người biết những chuyện này, phải biết trong quân đội, y sẽ tình cờ nghe không ít các tướng sĩ nói về những chuyện này, thỉnh thoảng có vài tướng lĩnh còn lôi kéo y nói chuyện, khi đó y chỉ cười trừ thôi. Không ngờ ngày hôm nay y lại có thể trải nghiệm chuyện này, lại còn là cùng kiển tân.

- ân...

Phát hiện tề chi khảm đang thất thần,kiển tân xấu xa cắn một cái khiến tề chi khản rên lên một tiếng, nhân cơ hội này đầu lưỡi khéo léo luồn vào trong,tề chi khảm chỉ cảm thấy thứ gì trơn trơn ,ấm áp khuấy động trong miệng mình, theo phản xạ muốn lấy đầu lưỡi đẩy ra nhưng lại bị cuốn lấy dây dưa.

- ưm...ưm...

Tề chi khảm chỉ cảm thấy một trận choáng váng, hơi thở giống như bị cướp mất...ngay khi y nghĩ mình sẽ bị hôn đến tắt thở thì kiển tân mới luyến tiếc buông người ra...còn kéo ra theo đó một sợi chỉ bạc dâm mỹ. Tề chi khảm há miệng, hít lấy hít để luồng không khí mà không hề để ý đến tư thế của y và kiển tân vô cùng ám muội. Kiển tân liếm môi, ánh mắt thâm sâu nhìn chằm chằm tề chi khản, đôi môi bị giày vò đến sưng đỏ,gương mặt đỏ bừng, đôi mắt mơ màng sóng sánh như nước... mái tóc dài đen nhánh xõa tung,nội y màu trắng lộ ra xương quai xanh tinh xảo, thấp thoáng còn có thể thấy hai điểm đỏ nổi lên... tề chi khảm hiện tại trong mắt kiển tân là một yêu tinh câu nhân. Nề hà người bên cạnh hắn lại không phát hiện ra...

- vương thượng....

- tiểu tề...

Kiển tân giọng nói khàn khàn mang theo tia ẩn nhẫn khiến tề chi khảm ngẩn người, lúc này y mới thấy tư thế ám muội giữa hai người, tay y không biết từ khi nào đã ôm lấy cổ kiển tân, cả người tựa hẳn vào trong ngực kiển tân,eo bị kiển tân ôm... tề chi khảm chớp mắt vài cái, gương mặt phừng một cái nóng rực lên...

- vương...

Tề chi khảm muốn tránh ra nhưng vừa động đậy, mông y liền chạm phải một thứ nóng rực, cứng rắn. Kiển tân hít vào một hơi, vòng tay ôm chặt tề chi khảm...

- tiểu tề, đừng nhúc nhích...

Tề chi khảm cứng người,im lặng ngoan ngoãn không nhúc nhích...

- vương... vương thượng...

- chỉ một lát thôi...

Giọng nói ẩn nhẫn của kiển tân vang lên, hơi thở nóng rực phả vào tai của tề chi khảm,tề chi khảm thân mình run lên...mặt y nóng đến nỗi có thể luộc chín trứng luôn rồi. Tề chi khảm dùng khóe mắt liếc kiển tân,trong lòng y rối rắm một trận, tay nắm chặt rồi lại buông lỏng ra.

" vương thượng hẳn là đang rất khó chịu đi..."_ tề chi khảm rối rắm nghĩ,rồi giống như ma xui quỷ khiến liền vươn tay ra chạm vào kiển tân. Kiển tân bị hành động bất ngờ của tề chi khảm làm cho giật mình, dục hỏa trong người vốn có thể dịu đi lại vì bị tề chi khảm chạm vào mà lần nữa bùng cháy. 

- tiểu tề....

Kiển tân cơ hồ là rít qua kẽ răng gọi tề chi khản, tề chi khảm rụt tay lại, vô tội nhìn kiển tân khiến kiển tân vừa tức vừa nghẹn.

- nếu vậy, tiểu tề cũng không nên trách ta...

- hơ...

Tề chi khảm ngây người, cánh môi ấm áp áp tới, bá đạo ngậm lấy môi y,tề chi khảm chỉ thấy một trận choáng váng,cả người bị đặt nằm xuống giường,làm nụ hôn càng thêm sâu và cuồng nhiệt.

Rời khỏi phiến môi mềm mại, từng nụ hôn vụn vặt rơi xuống cần cổ thanh tú,lướt qua xương quai xanh tinh xảo để lại những dấu son đỏ chói mắt. Tề chi khảm chỉ cảm thấy những chỗ kiển tân chạm qua giống như có lửa nóng, toàn thân khó chịu mà giãy giụa, lại bị kiển tân cường ngạnh giữ lại.

- ân...vương thượng...

Đầu lưỡi ấm áp, ướt át liếm lên hạt châu trước ngực tề chi khảm, cảm giác tê dại len lỏi toàn thân khiến tề chi khảm theo bản năng muốn chạy trốn.

- ân...vương thượng... đừng...

Kiển tân mỉm cười liếc nhìn tề chi khảm cả người đỏ bừng, gương mặt anh tuấn mơ màng, bàn tay càng ngày càng không yên ổn mà đùa giỡn hai hạt châu trước ngực tề chi khảm cùng thân thể y,rất may là hắn còn nhớ nổi tề chi khảm đang bị thương nên động tác cũng không có càn rỡ đến mức quá đáng.

Ngón tay của kiển tân như có ma lực,chạm vào thân thể tề chi khảm y chỉ cảm thấy bản thân mình đang ở trong lò lửa, nóng rực đến khó chịu. Kiển tân chạm vào tiểu tề chi khảm đang phấn chấn ngẩng đầu, còn rỉ ra chất lỏng trong suốt. Tề chi khảm há miệng thở dốc, khoái cảm xa lạ như sóng triều ập tới khiến tề chi khảm bình thường vốn bình tĩnh trở nên hốt hoảng lúng túng.

- vương thượng, đừng... ân...ân...

- tiểu tề, ngoan nào...

Kiển tân xấu xa ghé vào bên tai tề chi khảm thổi nhẹ, hơi thở nóng rực phả vào vành tai càng khiến thân thể tề chi khảm khó chịu, một trận bạch quang lướt qua đầu, tề chi khảm cả người xụi lơ rã rời nằm trong lòng kiển tân.


NGỌC SINH YÊN (đồng nhân thích khách liệt truyện) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ