WARNING: Read at your own risk. Currently this story is under edition, kaya kapag may mga GRAMMATICAL ERRORS/TYPOERRORS, pagpa syensahan niyo po muna. xD
A/N: Thanks sa nagcocomment sa title ng story ko! I want to dedicate this story sa mga nag approve! Please messgae nyo mga username nyo sa wall ko ah? Hihih!
Eto na guys. Prologue pa yan. Ah =)) Sana magustuhan niyo.. xD First story ko to :D
Prologue:
"Mahirap paaminin ang ayaw umamin. Pero madaling mapansin ang ayaw niyang aminin." -Bob Ong
"Lahat naman ng tao sumeseryoso pag tinamaan ng pagmamahal. Yun nga lang, hindi lahat matibay para sa temptasyon." - Bob Ong
"Kung maghihintay ka nang lalandi sayo, walang mangyayari sa buhay mo..Dapat lumandi ka din." - Bob Ong
"Aray! Ano ba?" Binatukan ba naman ako? Walang hiya itong babaeng to ah. Ang ganda ganda na ng mood ko habang binabasa ko ang mga love quotes ni Bob Ong eh!
"Paano naman kasi, eh basa ka na naman ng basa sa mga Love quotes ni Bob Ong! Duh? Hindi ka ba nagsasawa diyan? Alam mo? Wala naman yang katotohanan eh. " Sabi niya sa akin habang nakakunot yung noo niya.
"You know what? Ang bitter mo talaga eh noh?" Sigaw ko sa kanya. Patuloy pa rin ako sa pagbabasa. Naniniwala kasi ako na balang araw makikita ko din si LOVE! Si TRUE LOVE! Hehe!
"Ambisyosya ka talaga, tignan lang natin kung hangang saan yang paniniwala mo diyan sa Love2x na yan!" Padabog niyang sabi.
Natahimik ako. Kung sabagay, kelan ko pa kaya mararamdaman ang totoong LOVE??Kelan kaya dadating ang lalaking magpapatibok sa aking puso? Gusto ko yung lalaking gagawin ang lahat para lang sakin. Yun bang lalaking walang ibang mamahalin kundi ako at wala ng iba? Saan ko naman siya hahanapin? Haha.
Ah! basta gusto ko yung lalaking:
1. Mabait
2. Gwapo
3. Responsable
4. Gentlemen
5. Macho
6. Hot
7. Chinito
8. Sweet
9. Stick to One
10. Funny (Marunong mag Joke! May Sense of Humor.)
Mahaba ba listahan ko? Eh sa iyan ang gusto ko eh. Haha! Sana makita ko siya noh?
Lumaki akong NBSB! YES! No Boyfriend Since Birth. Hindi naman sa pangit ako. Anyway speaking of LOVE, hindi ko pa talaga nararamdaman yun eh.
Nagtataka nga ako kung bakit ganun eh lahat naman ng mga lalaki na nanliligaw at nagpapa cute sa akin ay ang popogi at ang aastigin naman. Yun nga lang, ni kahit isa sa kanila wala naman akong nagustuhan.
Simple lang naman yung pangarap ko sa Love eh pero parang naging baliktad yata lahat ng gusto ko sa isang lalaki simula nang makita at makilala ko siya.
Alam nyo kung anong nangyari? naging ganito oh:
1. Mabait - Hindi! Masungit at Suplado Siya! Masamang Ugali!
2. Gwapo - Check!
3. Responsable - Hindi napaka Spoiled nya!
4. Gentlemen - Hindi!
5. Macho - Eto Super!
6. Hot- Ay Grabe!
7. Chinito - Oo yung parang nasa Korean! Hihi <3
8. Sweet - (Question Mark)
9. Stick to One - BIG NO! Playboy! Heart Breaker! Lahat na naging karelasyon niyang Girls Umuwing Luhaan!
10.Funny - Serious!
Kahit na alam ko ang lahat tungkol sa kanya, bakit nagustuhan ko pa rin siya? Alam ko kung gaano siya ka playboy at heartbreaker pero iba eh! May spark talaga! Bakit sya pa?
Parang na "Love at First Sight" yata ako sa kanya. Naku! Tinamaan mo yata ako kupido eh!
A/N: Yan po prologue ng story natin guys! Hehehe! Once Again! Thanks for reading!
Lovelots! ~~Anonymouswon
PS: Don't Forget to Vote and Comment! Sino gusto ng dedication? Hehe! Just Comment and follow me!
BINABASA MO ANG
HE'S MY FIRST, SHE'S MY LAST (ONGOING)
Teen FictionOngoing. Copyrighted by AnonymousWon. All rights reserved 2014.