A/N: Hi Guys! At last nakapag update na rin. Sooory natagalan naging busy. Hihih. Anyways. First Vote at comment will recieve dedication. Weeeeew!
Sorry if my typoerrors ulit huh? Hehe. Godbless! Enjoy reading!
~~AnonymousWon
ACE'S POV:
Nauna akong magising kay Kate. Di ako makapaniwala nagawa namin yung nangyari kagabi. Shit! Di ko napigilan ang sarili ko. Kahit naman sinong lalaki mahuhumaling talaga sa kanya. Ako lang naman yung deny ng deny sa kagandahan niya eh nung una but now I already told her about my feelings. Oo. Inaamin ko na inlove na nga ako sa kanya. Mahal ko na siya.
"I'm sorry Kate" Bulong ko sa kanya kahit alam ko na natutulog pa siya, Naka back hug kasi ako sa kanya pero nakakumot kami. Haha. Humingi ako ng sorry dahil hindi ko napigilin sarili ko sa kanya kagabi. Hindi ko alam kung magaglit ba siya pag gising niya. Basta ewan.
Bumangon na ako para maligo at magbihis. Tamang tama ipaghahanda ko siya ng pagkain. After kong maligo at magbihis, nagprepare ako ng food. Bale may mini kitchen naman dito sa room na pwedeng gamitin. Ilang days na rin kami kumakain dun sa restaurant eh. Nakakasawa kaya. Tsk.
Natapos ko na din ang ginawa ko. Ang dami kong niluto, beef stake, chicken adobo, Camaroons tapos nag prepare pa ako ng juice. Ang dami ko hinanda kahit alam kong kami lang dalawa kakain haha. After ng preparation, pinuntahan ko si Kate sa bed niya. Tinabihan ko siya tapos binulongan ko siya.
"Goodmorning my Love, gising na" Bigla siyang napalingon sakin after ko sinabi yun. Yung mukha niya parang ganito O___o? Haha. Bakit ba siya nabigla? Dahil tinawag ko siyang Love? Haha. eh sa gusto ko. Eh
"Lo-Love?" Nauutal pa niyang tanong sakin. Nang tiningnan niya sarili niya. Nakabalot palang siya ng kumot. Syempre di pa yata siya nakapgbihis simula kagabi ahaha.
"Ahhhhhhhhhhh!!!! Lumayo ka nga muna!! Magbibihis ako. Omygaaad! Nakakumot lang ako! T___T" Napalayo yung ulo ko sa kanya nang sumigaw siya. Ang lakas niya talaga makatili eh! Sarap halikan para lang tumigil. Haha
"Ano ba? Hinaan mo boses mo! Tsk! Ano pa ba kinahihiya mo? Nakita ko na yan kagabi." Sabi ko sa kanya at binato niya ako ng unan. Umiwas naman ako. Haha.
"Ang manyak mo talaga Ace! Kakainis ka" Nakapout niyang sabi sakin. Cute ng Love ko. Haha
"Ginusto mo rin naman eh, gusto mo ulitin natin?" panunukso ko sa kanya haha.
"Nakakaini---" Di na siya nakatapos sa pagsalita dahil hinalikan ko siya pero yung sweet kiss lang. Tapos niyakap ko siya ng mahigpit.
"Kate, mahal na mahal kita. Wag mo isiping pinaglalaruan lang kita Kate. Alam ko alam mo kung ano ako noon. But because of you, you changed me Kate. Unang kita ko pa lang sayo alam kong nakuha mo na atensyon ko, but I keep denying my feelings for you because I don't want you to left me someday. I really love you Kate with all my heart. Please give me a chance na maipakita ko sayo kung gaano kita kamahal na walang halong biro"
Sa haba haba ng sinabi ko. Narinig ko na parang umiiyak si Kate. Hala. Ano nangyayari sa knya? Im worried, kumalas ako sa yakap sa kanya and I ask her
"Why are you crying? May nasabi ba akong masama?" Sabi ko while wiping her tears.
"Wala Ace, I'm just very happy na minahal mo ko talaga. Hindi ko narealize na yung mga pinakita mo sakin ay totoo na pala" Naiiyak pa rin niyang sabi. I hug her again.
"Shhh. Tama na Kate, wag ka nang umiyak please?" Sabi ko sa kanya habang nakayakap ako sa kanya. Na feel ko na pinahid niyang luha niya and siya naman ang kumalas sa aking yakap.
BINABASA MO ANG
HE'S MY FIRST, SHE'S MY LAST (ONGOING)
Fiksi RemajaOngoing. Copyrighted by AnonymousWon. All rights reserved 2014.