*Warning! This chapter may contain BS (Bed Scenes). Kung ayaw niyo ng BED SCENES, you can SKIP this chapter! You don't need to comment na ganito, ganyan, etc. Thank You!*
KATE'S POV:
Hanggang ngayon ay hindi pa rin nag si-sink in yung nangyari kanina sa amin ni Ace. My God! Kate! Ano bang kalandian yun? (In fairness, may part sa brain ko este sa puso ko na ginusti ko yung nangyari.) - Inner Self
"Hay naku Kate! Itigil mo na nga yang ilusyon mo!" Sinampal ko ang magkabilang pisngi ko nang matahuan.
Muntikan na yung kanina, kung hindi lang nag ring yung phone, naku! Alam na yung mangyayari. Ba't pag dating kay Ace, nagiging weak ako? Tsk!
Pinilit ko namang iwasan siya eh. Pero mas lalo lang siyang napapalapit sa akin.
FELICE'S POV:
Natapos na rin ang conference at napagod talaga ako. Ang daming guest na inasikaso ko. Nakaka stress talaga!
Marami din kaming napag usapan ni Terrence. Habang iniisip ko siya, bigla akong napangiti. Hindi ko alam kung bakit.
Nalaman ko na magkatabi lang ang room namin kaya naisipan kung bisitahin siya.
*Knocks Door*
Nagulat ako nang makita ko ang hubog ng katawan ni Terrence. Shit! Ang hot niya. OMG!
Alam ko namang gwapo siya, pero iba ngayon, kagagaling lang niyang mag shower.
Tumalikod ako at aakma na sanang bumalik sa aking kwarto pero hinila niya yung kamay ko at bigla akong napayakap sa kanya. Shit! Umiinit ang katawan ko.
Nagtinginan kami sa isa't isa.
"Mukhang hindi ko mapipigilan ang sarili ko ngayong gabi Felice, I'm sorry." Hinalikan niya ako. Gentle kiss.
At first parang ayaw ko but then, I'm starting to like it. I'm slowly responding to his gentle kiss. Hindi ako makagalaw, I'm starting to get crazy with His kisses hanggang sa diniinan niya pa ang halik niya dahilan nang pag angat ng ulo ko. He's taller than me so I wrapped my arms around his neck and brushes his hair with my bare hands.
Ganun din siya sa akin, his hands starting to roam somewhere in my body and Im feeling so hot right now. Ilang minuto ang paghahalikan namin na nakatayo hanggang sa binuhat niya ako that turn my two legs wrapped around his waist.
He's kissing my neck deeply kaya napaliyad ako ng konti. At napakapit ng husto sa leeg niya habang buhat buhat niya ako. Damn Terrence you're so hot. Binuhat niya ako hanggang sa nakarating kami sa kwarto niya.
Nakahiga ako while He's on my top. He's already undressed dahil kagagaling lang niyang magshower pero nakabalot pa rin ng towel ang lower body niya.
He touched my face, I touched his face too. Hinila ko siya papalapit sa akin and we started kissing deeply like we're out of breath. He kisses my neck while undressing my upper cloth na white sando. Hindi ko na rin namalayan na natanggal na rin pala ang brassiere ko dahil sa bilis ng pangyayari.
Para akong mababaliw sa pinag gagawa ni Terrence but I like it that he's making me crazy. I'm already half naked just like him. After niyang halikan ang leeg ko, he proceed kissing my chest and mas lalo akong napaliyad.
"Terrence." I slowly moaning dahil sa init ng mga halik niya, He kisses all the parts of my upper body hanggang sa nakarating ito sa ibaba.
"Aaah." Ito lang ang tanging lumalabas sa bibig ko sa tuwing dinidiinan niya ang mga halik niya sa katawan ko. I'm wearing short and he slowly undressed both my short and underwear.
Hinubad niya na rin ang towel na nakabalot sa kanyang bewang and he's starting to do it.
"I'll be gentle, I'll promise." I nod and hinila ko siya papalapit sa akin. We were kissing while he's starting to get inside me.
"Aah!" Napasigaw ako ng konti at napayakap ako sa kanya because I felt pain at first. But then when he's starting to pull it in and out, nawala yung sakit. Mas lalo pa akong nabaliw nang binilisan niya ito.
Wala akong ibang bukambibig kundi pangalan lang ni Terrence at ang moan ko sa kanya. I know na mali ito but we both agreed it. I don't know why but It doesn't matter to me anymore. Binigay ko na ang sarili ko sa kanya, kung ano man ang magiging kahihinatnan nito, its up to me na. It's my desisyon anyway. We both enjoyed what we are doing right now at hindi ko pinagsisihan kung nakuha man niya ako.
"I Love You Felice." Ito ang tanging narinig ko galing ky Terrence after we spend the whole night together.
TERRENCE'S POV:
I felt sorry sa ginawa ko ky Felice. Shit, ba't hindi ko pa kasi pinigilan ang sarili ko?
Nagising ako ng una at katabi ko si Felice. Napaka himbing ng tulog niya. Humiga ako ulit at tinignan ko siya ng malapitan.
"Terrence?" Nagulat ako nang bigla siyang magising.
"Felice, I'm sorry last night." Kung magagalit man siya sa akin ay tatanggapin ko. Pero nagulat ako sa sagot niya.
"I Love You Too." Tama ba ang narinig ko? Mahal niya ako?
"Pakiulit nga?" Tinaasan niya ako ng kilay. As expected, bumabalik na naman ulit ang pagiging childish niya at pagiging maldita.
"Never mind! Tsk." Bigla siyang tumalikod. Niyakap ko siya sa patalikod.
"Oo na. Narinig ko, kahit kelan napaka childish mo." Inasar ko siya. Humarap siya ulit at sinamaan niya ako ng tingin. Nagsalita siya.
"Did you enjoy last night with me?" Nagulat ako sa tanong niya.
"Yes, ofcourse. Ikaw? Nag enjoy ka ba?" Nilapit ko ang mukha ko sa kanya.
"Yeah, para akong nababaliw kagabi, you're such freaking damn hot! Kasalanan mo to kung bakit bumigay ako sayo kaga--"
I kissed her forehead. Haha, natawa ako sa sinabi niya. I didn't expect her to say that. Well, she's sometimes naughty.
"Hey! Why are you laughing?" Naka kunot noo tanong niya sa akin.
"No I'm not, I'm just shocked sa sinabi mo, ako rin naman, you're freaking so hot and sexy that's why I wasn't able to control myself last night and I'm sorry again." Niyakap niya ako.
"Duh, whatever. I'm embarassed right now! Tsk, I hate you!" Hindi ko napigilang tumawa at nagalit naman siya akin. Haha. That's why I'm inlove with her, dahil sa personality niya.
Ito na yata ang pinaka masayang araw na nangyari sa buong buhay ko.
*Sorry sa mga typo errors, or grammars etc. Once completed na po ito, i will edit all the typo errors and grammars. I hope you enjoyed their BS. Lol! HAHAHA. Nakakagulat ba si Terrence at Felice? Hihihi*
BINABASA MO ANG
HE'S MY FIRST, SHE'S MY LAST (ONGOING)
Teen FictionOngoing. Copyrighted by AnonymousWon. All rights reserved 2014.