Hello po!!!About po sa last chapter yung C H A D S L E
It means CLASHED po...Jumbled word po siya
Thank you po...
Enjoy ^___________^
。。。。。。。。。。。。。。。。
Madelyn's POV
Ano kayang susuotin ko? Alin kaya? Nandoon sa Paradise Restobar mamaya si Grey ehhh! Kailangang presentable ako pero alin nga dito ang susuotin ko?
Spaghetti?ㅡahhh! Masyadong revealed!
Tube?ㅡehhhhh! Mas malala.
Hanging?ㅡihhhhhh! Makikita yung abs ko!
Loose T-shirt?ㅡohhhhhh! Nice tsaka Longpants and Airmax! Naks! With matching Eyeglass hihihihi...magbonete pa kaya ako? Sure akong mai-inlove sakin si Grey ^3^
I'm not a fan of sexy outfits but I love cute outfits^.^
Imagination
"Ang ganda-ganda mo Madelyn! Ohh sinta! Gusto kitang sunggaban ng halik!"
"Sunggaban mo lang ako Grey! Ohh sinta! Gustong-gusto ko yun!"
Napailing-iling ako sa imagination ko. Lakas na talaga ng tama ko pero kyaaaah! Kakeleg...pero ang baduy?Ang dumi kong mag-isipㅡay hindi! Open minded lang naman yun diba hahahaha...hindi ako berde.
~+~
"Saan ka pupunta loleng?" Tanong ni kuya. Para talagang bakla si Kuya. Napairap ako sa kanya.
"Sa bar po ateㅡeste kuya ^_^V" Sabi ko sabay takbo parang nainis naman mukha niya! Kekekekekekek! Galing ko talaga!Palabas na sana ako sa pinto ng magsalita siya.
"Umuwi ka ng maaga dahil uuwi si Daddy." Napatigil ako, "with her new wife." Dagdag niya at doon na ako napatakbo ulit papunta sa porche ko. Agad ko itong pinaharurut at nagsimula naring nagsituluan ang mga luha ko. Aist eto na naman ako! I hate him! I hate my fa-father! I can't even say that his my father! Urrrgh!!
Jasmin's Calling....
Kinuha ko yung phone ko at sinagot ang tawag. Nakaloud speaker ito at ipinunta ko sa tabi ko.
"Bakit?" Tanong ko.
"Huy ikaw nalang ang wala!" Expressionless kong pinakinggan siya. Malamang naubos oras ko sa pagpili ng isusuot ko para kay Grey My Prince ko.
Napangiti ako. Hay nako Grey.
Baliw ka na Madelyn! Umiiyak ka lang kanina tapos ngayon ngumingiti mag-isa? Waaah! Lakas ng tama mo kay Grey. Tapos ngayon kinakausap ko na sarili ko...baliw na talaga ako.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
KAY GREY."Huy andyan ka pa ba?"
Ay! Nakalimutan ko may kausap pala ako sa telepono! Nawala sa isip ko kasiㅡkese dehel nge key Grey. Ako na ang malandi!
"Don't worry Jas malapit na ako."
*toooot toooot tooooot*
Takte talaga babaeng yun..may sasabihin pa sana ako ehhh--binabaan ba naman ako?
Maejoy's POV
"Boring." Bulong ko sa sarili. Talaga namang boring, wala akong magawa kundi umupo dito sa stool dito sa bar counter. Single po kasi ako walang lablayp! Walang ini-stalk...wala na akong pake sa LOVE na yan!
BINABASA MO ANG
Love.That One Word.
RandomAno nga ba ang Love? Ano ba para sa iyo ang salitang pag-ibig? Different people with different meanings of love There are people who don't believe in love and others cherish it. What if destiny plans to cross their fates? Meeting up with each other...