Chapter 38- Abduct.

50 3 0
                                    

Mae's warning:
        Ang chapter ito ay rated spg. May pagkamature lang. At pasensya rin kung ngayon lang ang UD😄 so paalala ulit. Ang chapter na ito ay may pagkamature kung inosente ka, isip bata(like me😎) you can just skip that 'mature' part just read nalang yung other part ng chapter na ito without reading it😅 pero hindi naman talaga ganun kamature actually. Gusto ko lang magbigay ng warning dahil gusto ko😂 magkakaiba naman kasi tayong lahat. At magkakaiba ang ating mga pananaw at mga interpretation😉
Enjoy~

This chapter dedicated to LuYoon2707
Na kulit ng kulit kung kailan ang UD. So eto na😍😍 love lots!

Third Person's POV

"Akala mo ba maiisahan mo ako? Kami?" Galit na tanong ng isang lalaki sa dilim pero kahit nasa kadiliman ito ay nakikita ni Kaz ang malademonyong ngisi ng lalake. Linabanan ni Kaz ang takot na namumuo sa dibdib nito. She know, alam na alam niya kung ano ang kayang gawin ng lalaking nasa harap niya.

Naitext na niya kanina kay Rae ang location ng kanilang pagkikita. Handang-handa na siya na makipagkita sa kaibigan si Rae/Rachelle pero nandito ito ngayon, ang lalaking minsang naging kaibigan niya.

"Tama na ito. Nabulag ka na ng galit at paghihiganti!" May tapang na sigaw nito pero humalakhak lang ang lalaki.

"Hindi mo ako maiintindihan Kaz. My family died because of them. At sa buong buhay ko Kaz namuhay ako sa kasinungalingan. Buti nalang talaga natagpuan ako ni Kuya."

"Yeah right, yung kuya mong demony-aaaaaaaah!" Nakaramdam si Kaz ng sakit sa likod dahil bigla siyang itinulak ng lalaki sa pader ng kanyang kwarto. Lumapit sa kanya ang lalaki at ikinulong sa magkabilang braso nito. Nanlaban siya pero wala itong laban sa kaharap. Ibang-iba na talaga ang lalaking nasa harap niya. Wala na ang lalaking kababata niya, yung masayahin, maalaga at mabait.

"You should learn your own lesson Kaz." May pagbabantang boses nito at hinila ang braso niya at inihagis sa kama. Napuno ang takot ang dibdib ni Kaz sa naiisip. She pray so hard na hindi magkatotoo ang nasa isip nito. Agad itong bumangon pero agad rin siyang nakuha ng lalaki. Itinulak ulit niya ito sa kama at para hindi makawala at pumaibabaw ang lalaki sa kanya.

Sumipa-sipa si Kaz at sinuntok-suntok ang lalaki pero parang wala itong epekto sa lalaki. Naiiyak na siya pero hindi niya hahayaan iyon. How can this man turns into beast? Wala na talaga ang lalaking kaibigan at minsang minahal niya dati.

Hinubad nito ang sinturon at siyang ipinangtali sa mga kamay ni Kaz. Pilit na iginagalaw ni Kaz ang kamay niya pero wala na talaga siyang kawala.

"P-please itigil mo na ito." Pagmamakaawa ni Kaz. Pero hindi ito nagpapigil. He ripped her shirt and her bra. Hindi maatim ni Kaz ang ginagawa ng lalaki. All she do is cry, scream and outcry. Hindi naman siya kasing lakas ng lalaki para mapigilan ito.

Bigla itong tumigil sa ginagawa. Pero hindi parin tumigil sa pag-iyak si Kaz. She is weak. She is the famous Kaz but she can't save and protect herself. She's just brave outside but deep inside she's broken.

"Try to give info or warning to them alam mo na ang parusa mo. Tutuluyan na talaga kita." Banta nito at umalis na sa ibabaw ko.

"At alam mo? You're pushing them into their own tomb."

"Anong ibig mong sabihin?"

But the man just smirked evily.

"Nakompleto na sila Kaz. Dumating na siya."

Gwen's POV

Hindi ako mapakali. I don't know but something is bothering me and I can't find what that is. Hindi ko naman makausap si Kuya dahil ang tahimik nito at parang natutulala nga eh. But hell, he really looked manly now. I still wonder kung ano talaga ang nangyari sa kanilang dalawa.

Love.That One Word.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon