Jasmin's POV
Nagising ako dahil sa lakas ng pagkatok sa pintuan ko. Wala akong tulog kagabi!
Ipinikit ko ulit ang mga mata ko tutal mamayang 8:00 am pa naman ang klase namin tsaka 6:00 am palang naman. So I have two more hours to sleep!
Again! There's a loud knock.
Nakakainis naman ohhh, puyat ako! Puyat!
"Ang aga-aga!" Nanghihinang sigaw ko. Aaaaah It felt like I am a zombie.
"Huy Jasmin! Bumangon ka diyan kung hindi sisirain ko tong pintuan mo!" Sino pa ba ang sumigaw kundi ang magaling kong Pinsan, bakit ba andito to? May Condo naman siya pssssh, hindi ako natakot sa threat niya, basta gusto kong matulog!
I closed my eyes again pero....
*boooooooghs*
Agad akong napa-upo ng wala sa oras. Tinotoo nga ng gag* na sirain yung pintuan ko at ngayon sira na! Nakapasok na siya!
Napahiga ulit ako at pumikitㅡwala akong pake. I need to sleep.Zach's POV
This sleepy head! She's not acting like a lady! How can a lady sleeping like my cousin?! Her saliva is dripping in her mouth for god's sake!
I pulled her pajama's collar, I pulled her outside her room and dragged her down outside the mansion. This is so tiring. I dragged her down and pulled her outside but she's still asleep, seriously? Manhid ba siya oh ano? Wala pang kaepek-epekto sa kanya ang ginawa ko at ngayon nakahiga na siya rito sa labas ng mansion. The floor is cold can't she feel it?
I put my hand on her shoulders and shaked her but still no effect. Oh sh*t this is so frustrating!
She lead me no choice. I have to do this!
I ride onto my car and quickly started the engine. I press consecutively my car's automobile horn. Busina lang ako ng busina hanggang gumising na siya! Our grandmother is shouting outside but I don't care, this sleepy head should wake-up.
At last I won, she yawn and look at me with her deadly glare.
"Patayin mo na yan Zach! Bwisit ka!" She shouted. Bumaba na ako sa kotse ko at pumunta sa harapan niya wearing a smirk. Ohhhh I'm just happy to annoy her.
"Bwisit ka rin tulog mantika."
"Ano ba talaga problema mo ahh?" Tanong niya at naka-pout. Yuck! She look like an askal. Asong kalye.
"Try to look at my side, sa tabi ng sasakyan ko." And she follow what I said.
She looked at me boredly na para bang walang nangyayaring di nakakabigla.
"Anong meron kay Baby ReㅡWhat?! Bakit nandito ya?! Panaginip lang ba ang nangyari kagabi?!" She shouted at pumunta sa kotse niya, ayaw pa kasing gumising kanina."Wait nga! Paano napunta ito dito?" She asked, nagkibit balikat ako. As if I know?
"Malay ko." Sagot ko. At pumasok siya sa loob ng kotse niya pero lumabas din. Pero may bitbit itong sulat.
"May sulat." Sabi niya sabay pakita ng sulat na may dalawang kiss mark.
Binuksan niya ang sulat at binasa ito.Jasmin's POV
Pumasok ako sa loob ni Baby Redㅡnakapagtataka bakit isinauli nila si Baby Red?
May nakita akong sulat na may dalawang kiss mark. Grabe sila, napapatanong nga ako kung mga bakla sila eh or mga transgender. Aba malay ko?
Lumabas ako para makita ni Zach, binasa ko na rin ito.
"Hi Master J! Si KL ito, busy kasi si Sy kaya ako lang ang mag-isang nagsulat nito. Isasauli muna namin yang Sportscar mo because wala na kasing mapaglagyan sa garage namin! See you around! Btw. Kilala kitaㅡI mean namin! Tsaka crush ko yung demonyong pinsan mo secret lang ahhh geh!
BINABASA MO ANG
Love.That One Word.
RandomAno nga ba ang Love? Ano ba para sa iyo ang salitang pag-ibig? Different people with different meanings of love There are people who don't believe in love and others cherish it. What if destiny plans to cross their fates? Meeting up with each other...