Rachelle's POV"She's watching us, Krystal Watching us....so Act." Sagot ni Zach. Bakit parang na-disappoint ako? Siguro dahil napaniwala niya ako kanina na nagseselos siya at nawala sa isip ko na pagpapanggap lang lahat ng toㅡAist! Why am I feeling like this?! Urrgh! This can't be!
Kumuha nalang ako ng Vodka para maliwanagan ang isip ko. Hay nako ano bang meron kay Zach kung bakit ako nagkakaganito? Umaasa ba ako? Nu-ah! Never!
Napansin kong kumuha rin si Zach ng inumin niya peroㅡwait juice ba yung kinuha niya? Hindi siya umiinum ng alak? O mababa ang alcohol tolerance niya? Napatigil ako sa pag-iisip kasi biglang may nagsalita sa stage.
"Good evening Everyone, let's welcome our performers XF7 Band! Let's give them a warm round of applause!" Sigaw ng nasa Stage. Nagsitayuan naman sila, sila kasi ang tutugtug.
Nakaakyat na sila sa stage at napa-irap ako sa sigawan ng mga kababaihan. Hindi naman kasi biro ang mga super hot na hot na yummilicious papaㅡeste hindi naman kasi biro ang mga itsura ng XF7. Si Zach na bad boy yung tipong dialogue niya yung ''Don't touch my girl or I'll kill you.'' At yung tipong ipaglalaban ka niya kahit na gaano kabigat ang problema niyo. Si Grey na parang tsundere yung tipong kapag meron siyang gagawing nice things kay love i-de-deny lang niyang ginawa niya iyon, yung tipong ganituhang dialogues, "I-It's not like I did that for you or anything, Stupid." O kaya naman, "I-It's not like I like you or anything, Idiot." Si Greg na masayahing tao na laging magsasabi sa iyong, "Everyday I will make you happy and smile. I will take your bitterness away." Si Rence na yung tipong isang ngitian o kindat lang laglag panty na..yung parang "You're under my spell." Si Mark na parang deredere, cheerfull na tao, hyper at open ipakpakita ang love niya sa mahal niya. Si Xander na kahit binabae sobrang nakakalaglag panti pag ngumiti ito hanggang maging singkit na ang mata nito, yung tipong wala ka ng magagawa kundi mahulog sa kanya hanggang sa hindi ka na makaahon. Si Daniel na saksakan ng pogi at romansa, yung tipong ituturing ka niyang pinaka-espesyal na babae sa buhay niya at liligawan ka niya araw-araw.
"Gooo Zach my love!!!!"
In your dreams.
"Go mga asawa ko!"
Assuming hindi mo pa nga malapitan ehhh.
"Go Grey! Pakasalan mo na ako!"
As if, gagawin niya...ni konting titig sayo di niya pa maituon. Bawal umasa.
"Rence! Pwede ka ba mamaya? Motel tayo!"
Like eeeeeeew, so desperate.
"Mark! I love you!"
It's not love. Infatuation lang yan.
Spelling ng mga assuming at nakakarindi.
S.I.L.A.
Nagsimula ng tugtugin ni Rence ang Keyboard niyaㅡSad Song, sad song pala ang tutugtugin nila. Tumingin sakin si Zach biglang kumalabog ang puso ko. Hindi ko na alam..naguguluhan na ako.
Third Person's POV
Ang atensyon ng lahat ay nasa harap, sa bandang magiliw na tumutogtog sa kanilang lahat.
Zach: You and I
we're like fireworks and symphonies exploding in the sky
With you, I'm alive
Like all the missing pieces of my heart, they finally collide
So stop time right here in the moonlight
'Cause I don't ever wanna close my eyes'Napapikit si Rachelle na pinapakinggan yung kanta, naguguluhan siya sa nararamdaman niya dahil hindi naman niya ito naranasan noon, hindi niya ito naranasan sa mga past boyfriends niya including Brake hindi niya ito naramdaman. Inisip nalang niya na baka may sakit na siya sa puso kaya sobrang bilis at lakas ng pagtibok nito.
BINABASA MO ANG
Love.That One Word.
РазноеAno nga ba ang Love? Ano ba para sa iyo ang salitang pag-ibig? Different people with different meanings of love There are people who don't believe in love and others cherish it. What if destiny plans to cross their fates? Meeting up with each other...