LTOW Chapter 29-Behind The Scene

208 12 0
                                    

Long time no read again! Hopefully may mga natitira pang mga nagbabasa nito, tagal kasing magUD si ako.

Enjoy!

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Jenica's POV

"Waaaaaah! Guys you must see this! This is super-duper shocking talaga! As in what the f*ck!" Nagulat kaming lahat sa biglaang pagsigaw ni Jasmin. Eto naman o, sobrang maka-react! By the way andito pala kami ngayon dito sa rooftop. As always kumakain kami dito at saka this place is so memorable to me. Dito kaya nagtagpo-tagpo ang mga landas namin pero teka nga bakit nga pala sobra yung pagrereact ni Jasmin?

"Anong bang pinagsisigaw mo? Patingin nga ng phone mo!" Inagaw ni Maejoy ang cellphone ni Jasmin na animo'y hindi pa nakakaget-over sa nakita. Nakaka-curious naman, ano kaya iyon?

Pagkakitang pagkakita iyon ni Maejoy bigla naman lumaki ang mga mata niyang singkit at natulala sa cellphone ni Jasmin, ano kaya iyon?

"Ano ba yan? Baka si Xander na naked yan ah! Patingin nga!" Inagaw ni Jeoana ang cellphone, muntik na nga niya itong mahulog pagkakita niya ito eh.

"Akin nga!" Agaw naman ni Madelyn, bigla kong kinuha ang cellphone kasi parang dudurugin na ni Madelyn yung cellphone kanina ehhh..matignan nga.

Sa L.A. underground website pala to, hindi alam ang mga teachers at mga profesors ito kaya nga underground ehh. Lumapit sakin si Rachelle.

"Ano ba kasi yan?" Tanong niya, nagkibit balikat ako kaya naman ini-scroll down ko.

L.A. Undergroud Web.

Top Breaking News

The Campus Prince Jasper William Cheng and Campus Princess Gwen Ivie Akashiya spoted together, they also went to cafeteria together
The question is.

Are they back together?
But Campus Prince Mark Wayne Cheng and Campus Princess Gwen Ivie Akashiya are dating rigth? How can you explain this?

Are they back together?But Campus Prince Mark Wayne Cheng and Campus Princess Gwen Ivie Akashiya are dating rigth? How can you explain this?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Photo by: Angel Song(Campus Photojournalist)
Taken at :Tourism Rooftop

OoO what the?

"Nagkabalikan na sila?" Takang tanong ni Rachelle pero walang sumagot. "Guys! Wake up!" Sigaw na niya.

"Ay putik naman ohh! Bakit ka ba nanggugulat?" Inis na tanong ni Jasmin.

"Duh? Kanina pa kaya kayo nasa ibang planeta. By the way, speaking  of that shocking news. Possible kayang nagkabalikan na yung dalawa?" Rachelle asked, nagkibit balikat kaming lahat.

"Maybe yes, maybe no." Napatahimik kaming lahat ng biglang bumukas ang pintuan dito sa rooftop. Speaking of the devil hahahahha charot lang!

Si Gwen pala yung dumating at syempre yung apat ang tatalim ng tingin kay Gwen. Napailing ako. Nako! Mahaba-habang sermon to.

Love.That One Word.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon