LTOW Chapter 21-The Message

180 12 0
                                    

Gwen's POV

Sayang naman si Jasmin hindi makakapunta ngayonㅡano kayang emergency na nangyari sa kanya?

Bale lima lang kami ngayon and Yup! Jeoana is here ewan ko nga kung bakit nandito to eh. Bakit ba pinayagan siya ni Dan?

May katabi akong lalaki or should I say Gay? Nakahairband kasi siya ng EXO na umiilaw may ligth stick din siya pero bakla ba talaga to? May itsura kasi naman siya ehh sayang.

"Miss wag namang manghusga agad." Sabi niya sakin nung hinarap niya ako.

"Anong sinasabi mo?" Inosenteng tanong ko, napangiti siyaㅡgwapo niya talaga pero tulad ng kuya ko,  gwapo nga pero pusong babae naman.

"You're so transparent miss, base sa pagtitig mo sakin kanina hinuhusgahan mo ako." Then he pouted. Awwww so cute.
"Miss for your information hindi po ako bakla." Dagdag pa nito at ngumiti. Anong meron sa kanya? Kanina pa ngumingiti ahhh. Type niya ba ako? Pssssh...ayoko na kayang magmahal. One heartbreak is enough.

"So Fanboy ka?" Tanong ko, ewan ko ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya, feel ko namang mabait siya eh pero umiling siya sa tanong ko.

"I'm not but they are familiar to me and my sister just dragged me here. You know she's a fangirl and she told me that she want to see her husband here." That explains everything. Pero swerte siya nasa VIP siya. Sana VVIP saamin pero sabi ni Jas walang available na VVIP tickets noong pumunta siya.

"By the way I'm Flynn." Pagpapakilala niya at iniabot ang kamay niya sakin, nginitian ko siya at inabot ang kamay niya.

"I'm Gwen." Binitawan niya agad ang kamay ko sa kadahilanang parang may nakita siya.

"Andito na pala siya." Sabi niya at napatingin naman ako sa babaeng papunta dito, mukang fangirl na fangirl base on her apperance puro EXO eh. From head to toe.

"Sino?" I askes.

"Yung kakambal ko." Nagulat ako sa sinabi niya. As in? Kambal?

"Talaga?!"

"Yup..." Walang ganang tugon nito.

"Annyeonghaseyo!" Bati nang kakambal niya kay Flynn. Dahil sa kaadikan pati lingwahe na inaral na or siguro half korean lang? Singkit kasi sila.

"Ohhh? Kambal naka-capture ka na agad ng chix?" His twin asked. Flynn stared at her blankly.

"NopeㅡA friend right Gwen?" Tumango nalang ako. Hindi sila mukang kambal more on mukha silang magjowa.

"Gwen pala name mo! Annyeong! I'm Florence! Nice to meet you!" Energetic niyang pakilala. I just nod and smiled at her. "Nice to meet you too Florence."

"Uy kambal! Palit nga tayo ng upuan!" Sigaw ni Florence sa kakambal but Flynn refused.

"Sige na kambal! Promise pakikiusapan ko si Papa na i-please yung sikat na kumpanyang kina-iidolo mo para gumawa sila ng isa pang BMW M4 CS." Suhol sa kanya ni Florence. Nabigla ako nang agad na tumayo si Flynn kaya naman todo ngiti si Florence.

"Thank you kambal! The best ka talaga!" Puri niya sa kambal niya, umupo na si Florence sa tabi ko.

"So Gwen...are you alone?" She asked.

"Nope I'm with my friends."

"Talaga? Pakilala mo naman sakin!" Tumango nalang ako, tinignan ko ang mga kaibigan ko sa kabilang side nitong upuan ko doon kasi sila naka-upo tinawagan ko sila papunta dito.

"Guys si Florence at Flynn nga pala kakakilala ko lang at magkambal sila." Pagpapakilala ko sa kanila.

"Guys kayo na magpakilala." Bored na sabi ko.

Love.That One Word.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon