Chương 3

4.7K 188 38
                                    

A… ư… không… ” Si Ảnh khó chịu mà giãy dụa hạ thân, dục vọng đứng thẳng đang chờ mong được âu yếm thỏa mãn, “Vương gia… ”

Si Ảnh dùng ánh mắt cầu xin hướng về phía Tễ Linh Nhạc, nhưng y chỉ lộ ra vẻ mặt lạnh như băng mà nằm bên cạnh Si Ảnh, không nhanh không chậm vỗ về chơi đùa cùng thăm dò thân thể hắn.

Nhìn thấy ánh mắt cầu xin của Si Ảnh, y liền lạnh lùng phản bác, “Cái ta muốn huấn luyện chính là sức chịu đựng của ngươi, chỉ như vậy thôi mà đã nhịn không được, làm sao ngươi có thể chống đỡ được kẻ địch?”

Nhưng thế này… quá độc ác đi! Si Ảnh thở dốc mà cắn răng, thầm mong kẻ trên người kia nghĩ lại…

Tiểu huyệt cùng phân thân do bị đổ đầy hai loại xuân dược khác nhau mà đang mãnh liệt yêu cầu thổ lộ, nhưng mà… phía trước bị một sợi dây tơ tằm buộc chặt, ngọc hành cũng đã hãnh diện đứng thẳng dựa sát vào tiểu phúc, nhưng một giọt cũng không bắn ra được; huyệt khẩu phía sau lại ngứa ngáy khó chịu, hé ra khép vào như nghênh đón cự vật sủng hạnh, vậy mà tên Vương gia chết tiệt kia có thể làm như không thấy, hai tay vuốt ve khắp nơi trên thân thể mình, thế nhưng lại hoàn toàn không chịu chạm vào địa phương mấu chốt kia!

Mồ hôi không ngừng tuôn ra, rơi đầy từ trên trán Si Ảnh xuống chiếc gối ướt đẫm, trong không khí tràn ngập mùi thơm của xuân dược, huân hương càng khiến cho thần trí Si Ảnh mơ hồ… Đừng, không được! Đã đến cực hạn rồi, đã…

“Oa!” Giữa hai chân đột nhiên thấy đau đớn khôn tả, ngay lập tức kéo thần trí hắn quay trở lại hiện thực, chuyện gì đã xảy ra?

Nhìn sang bên cạnh, chính là Tễ Linh Nhạc không chút thương tiếc mà kéo chặt sợi dây tơ tằm đang trói buộc phân thân của hắn, tay cũng dùng lực mà mạnh vuốt lên cái mông, thật là phương pháp tra tấn tinh thần khiến cho người ta cảm thấy đau đớn đến thấu cốt truy hồn!

“Đừng tưởng rằng bất tỉnh rồi là có thể xong việc, ta muốn ngươi bảo trì thanh tỉnh mà chịu đựng!”

Tên nam nhân này…

Si Ảnh len lén mà liếc nhìn giữa hai chân Vương gia một cái… Trời, cư nhiên một chút phản ứng cũng không có, tên Vương gia này, hắn có thật là nam nhân không? Sẽ không phải là thái giám giả mạo đi? Si Ảnh lúc này cũng chỉ có thể ở trong lòng đem cái tên đáng bị thiên đao vạn quả kia mắng một trận thật thống khoái!

Nhưng thật không may, cái cười nhạo chỉ trong chớp mắt kia của hắn bị Tễ Linh Nhạc thu hết vào mắt! Hừ… Thú vị, dám lộ ra vẻ mặt như thế, ta thật muốn xem xem ngươi có thể mạnh mẽ tới khi nào!

Tễ Linh Nhạc ác ý mà rướn thân người lên, cả cơ thể áp trụ trên lưng Si Ảnh, hô hấp cũng dồn dập phả vào cổ hắn. Đôi tay càng thêm linh hoạt mà vuốt ve thân thể mẫn cảm, ý đồ khiến cho dục vọng đã bị khơi mào kia càng thêm mãnh liệt.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ