“Mẹ kiếp, khó chịu khó chịu khó chịu! Ta phi! Đám tử lão đầu kia, cuối cùng cũng có một ngày ta cách chức hết, hừ!” Tuyền đi đi lại lại trong phòng phát tiết cơn giận.Cung nữ cùng bọn thái giám trong hậu cung chỉ nghe thấy bệ hạ thượng triều phải chịu sự bức bách của quần thần, dường như còn phải hạ ý chỉ trái với lương tâm, khiến cho người bây giờ ở trong phòng tức giận đập phá đồ đạc, trước đó lại còn ra lệnh cho mọi người không được đi tìm hoàng hậu nương nương đang mang thai đến khuyên bảo, chuyện này thật là phiền toái mà!
“Đám lão già kia, nếu rảnh rỗi quá không có việc gì làm thì sao không từ quan về làm ruộng đi?! Lại còn muốn vào cung nói năng càn rỡ, con mẹ nó chắc là sống quá nhàn rồi!” Cùng với tiếng mắng chửi không ngừng là những tiếng vang của đồ đạc bị đập bể.
Chúng nô tài sợ tới mức không dám tới gần nửa bước, chỉ có một lão thái giám đã từng trải nhiều năm trong óc lóe linh quang, lập tức phái người đi mời thái tử điện hạ tới, dù sao trong cả hoàng cung này, người có thể trấn áp cơn tức giận của bệ hạ cũng không nhiều, ngoại trừ hoàng hậu ra thì cũng chỉ có tiểu oa nhi này mà thôi…
Tiểu thái tử nghe tin chạy đến, lớn mật mà mở đại môn thư phòng ra, thò đầu vào nhìn ngó hỏi: “Ba ba… Con vào được không?”
“… !” Tuyền nghe thanh âm non nớt của con mình, bàn tay đang giơ lên muốn ném bình hoa nhất thời dừng ở trên không…
Đưa lưng về phía tiểu hài tử, hắn thong thả buông bình hoa, sửa sang lại quần áo một chút, sau đó chậm rãi xoay người, trên mặt mang theo nụ cười tủm tỉm, “Ha ha, tiểu bánh mật, hô, nay sao lại rảnh rỗi đến nơi này chơi đùa a?”
“Ba ba!” Tiểu bánh mật liền nhào tới, “Hôm nay ba ba găp phải chuyện không vui sao?”
Tuyền một tay ôm lấy hài tử ngồi xuống ghế, tay kia đưa lên vuốt ve đầu nó, “Có chuyện không vui nhìn thấy tiểu bánh mật thì toàn bộ bay mất rồi, hôm nay bảo bối có tới thăm phụ thân không?”
“Có a, nhưng lúc đó phụ thân còn đang ngủ… Ai, không có ai cùng Lẫm nhi chơi đùa rồi!” Tiểu oa nhi công phu làm nũng chính là đệ nhất.
Đột nhiên cánh cửa bị mở ra, tiểu bánh mật ngồi nhìn thẳng ra cửa, thấy rõ ràng người vừa tới, “A, là đại bá!”
“A?” Tuyền quay đầu nhìn lại.
Tễ Linh Nhạc mới từ nhà lao ra, sắc mặt mang theo chút phẫn nộ, khí thế bức người tới mức bọn nô tài không ai dám tới gần, nhưng tiểu bánh mật không sợ trời không sợ đất, liền chạy tới trước mặt y ngọt ngào nói: “Đại bá hảo, Si Ảnh thúc thúc đâu rồi? Người lúc nào sẽ tới kể chuyện xưa cho Lẫm nhi nghe?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Художественная прозаNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...