“Ngươi… ngươi đang nói cái gì?… Ta nghe không hiểu!” Tễ Linh Nhạc biết mình không hề nhìn lầm, vào khoảnh khắc khi y nói ra cái tên kia, người trước mặt y lập tức giật mình run rẩy.Càng tránh né thì càng thêm đáng nghi, Tễ Linh Nhạc cũng càng khẳng định phỏng đoán của mình.
“Không biết sao?” Hai tay y nâng chiếc cằm mảnh mai của Si Ảnh lên, “Triển Thấm Vận – con trai thứ tư của Triển gia, năm nay hai mươi bốn tuổi, được sinh ra vào Đông chí… Hắn chính là ngươi!”
“Ngươi nói bậy! Hắn không phải là ta!” Si Ảnh cố gắng giãy dụa hòng thoát ra khỏi sự khống chế của Tễ Linh Nhạc, hai mắt nhắm chặt lại lớn tiếng phản bác, “Hắn đã chết rồi!”
Quả nhiên là như thế! Lời này Si Ảnh vừa nói ra, Tễ Linh Nhạc liền tin chắc đến mười phần nhận định của mình, “Ta nhớ kỹ mình chưa hề nói qua rằng… hắn đã chết… Ngươi làm sao biết được chuyện đó?” Y nhíu mắt liếc nhìn Si Ảnh, chờ đợi câu trả lời.
“Ta…” Không xong, trúng kế rồi! Si Ảnh thầm tự trách mình đã chủ quan sơ sảy, trong vô thức càng đem chăn bông cuộn lại chặt hơn quanh thân.
Tễ Linh Nhạc thấy hắn không nói năng gì, tất cả nhẫn nại cũng đã bay biến đi đâu hết. Nhìn sống lưng Si Ảnh dựa sát vào vách tường, y liền cấp tốc cầm góc chăn bông mà kéo, khiến cho Si Ảnh lăn trở lại lòng mình, sau đó nhanh như chớp ôm lấy Si Ảnh cùng nhau nằm, mặt đối mặt!
“Ngươi định làm gì? Cái lão xử nam này?!” Si Ảnh đỏ mặt quát.
“Ta cẩn thận giúp ngươi điều trị thương thế, chẳng ngờ thất bại trong gang tấc mà thôi, cứ thế này mà tiếp tục nói vậy…” Tễ Linh Nhạc nói cũng không thèm quan tâm tới cái gì đạo lý.
Cái tên chết dẫm này… Si Ảnh nắm chặt hai tay lại thành quyền mà nghiến răng nghiến lợi. Bây giờ toàn bộ cơ thể hai người cơ hồ là dán chặt lại với nhau, còn nói chuyện cái rắm gì chứ! Huống hồ…
“Chúng ta vốn không có chuyện gì hay để nói!” Si Ảnh cúi đầu, cố hết sức không nhìn vào đôi mắt rực sáng của y, “Ngươi cứ nên dứt khoát giết ta, để chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ giữa hoàng tộc và một tên nam kỹ… Phải rồi, chất độc phát tác chậm mà Thương Diễn hạ không phải lúc này nên phát huy công hiệu rồi sao?” Hay là ngay cả cái chết hắn cũng không thể nào dễ dàng được ban cho như thế!
“Ngươi đã biết…?” Tễ Linh Nhạc có chút giật mình, y cứ tưởng rằng…
“Ta đã sớm nói rồi, ta không phải đứa ngốc, mỗi đêm một bao phục linh phấn… Ngẫm lại cũng thấy khả nghi!” Không ngờ lại có thể thản nhiên uống hết, Si Ảnh thật cũng có chút bội phục chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Художественная прозаNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...