Chăn bông trên người theo âm thanh kia mà rơi xuống đất, “bịch!” một tiếng, Si Ảnh bị vứt lên giường, mặc dù hắn cố hết sức vùng vẫy ngăn cản, nhưng với cơ thể mạnh mẽ to lớn của Tễ Linh Nhạc thì những việc ấy cũng chẳng thấm vào đâu.Tễ Linh Nhạc giữ chặt hai tay của hắn trên đầu, không cho hắn vùng vẫy thêm nữa, người cũng luồn vào giữa hai chân hắn để tách chúng ra, sau đó tự giải khai hai nút áo nơi cổ áo của mình, dáng vẻ cao cao tại thượng mà nhìn Si Ảnh… Tư thế như vậy, dù là ai cũng dễ dàng hiểu được là hắn muốn làm gì!
Nếu là ngày thường, Si Ảnh quyết sẽ không nghĩ tới loại sự tình này, nhưng tình huống lúc này không hề giống, mới một giây trước còn cùng cái tên chết giẫm này cãi cọ không ngớt, vậy mà chả lẽ một giây sau lại phải ở dưới thân hắn hầu hạ hay sao?! Chuyện này không hề phù hợp với nguyên tắc tiếp khách của Si Ảnh một chút nào!
“Tiểu nhân!” Si Ảnh huơ chân lên, dùng sức tung một cước vào vị Vương gia cao quý kia.
Nhưng Tễ Linh Nhạc sớm đã nhìn thấu hành động của hắn, tay trái liền đỡ một cước của Si Ảnh, sau đó nắm lấy chân hắn, mặt đầy vẻ trêu tức nói: “Tiểu nhân là ngươi mới đúng!”
“Thúi lắm, ngươi đi chết đi!” Si Ảnh vẻ mặt đỏ bừng tức giận mắng to, một chút cũng không hề chú ý, tình trạng của hai người bọn họ bây giờ lại càng khiến cho người ta thêm suy đoán, “Nếu thông minh một chút thì hãy nhanh buông ta ra!”
“Ồ? Vậy bổn vương lúc này lại càng không muốn thông minh…” Tầm mắt đảo qua dưới thân Si Ảnh một cái, Tễ Linh Nhạc thốt ra lời khen từ đáy lòng, “Không hổ là hồng bài, mặc dù đã bị không biết bao nhiêu người thượng qua, nhưng ngoại trừ vết sẹo kia, cả người ngươi trên dưới không có một chỗ nào là không được chăm sóc cẩn thận!” Vừa nói, hắn vừa dùng tay vuốt ve người Si Ảnh. Đầu ngón tay êm ái quét qua những đường cong đẹp mê người, mơn trớn thưởng thức từng tấc da thịt của người đang nằm dưới.
“Đừng…” Những cái đụng chạm tưởng như nhẹ nhàng, nhưng không ngờ lại có thể đạt được hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.
Lông tơ trên người Si Ảnh dựng hết cả lên, tất cả các giác quan trên cơ thể đều bị kích thích, thân thể rơi vào trạng thái mẫn cảm trước nay chưa từng có, ngay cả hạ thân lúc nãy không hề có phản ứng thì lúc này cũng đã bắt đầu đi ngược ý chí của chủ nhân…
“Đừng đụng vào… A a!” Hắn còn cố cự tuyệt, nhưng Tễ Linh Nhạc phát hiện ra hắn đã có phản ứng, tay liền nắm lấy phân thân đã ngẩng đầu, khiến cho Si Ảnh bỗng thét chói tai.
“Ngươi đã như thế này rồi mà còn nói không muốn?” Đem thứ mẫn cảm trong tay ra chơi đùa, Tễ Linh Nhạc lại bất ngờ bóp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Tiểu Thuyết ChungNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...