Lại mấy ngày nữa trôi qua, sau cuộc hôn nhân thuận lợi, cuộc sống của hoàng đế rốt cuộc cũng đã trở lại bình thường. Tân hoàng hậu vốn là trưởng nữ nhà họ Diệu, thân phận cao quý, dung mạo đoan trang, rất có phong thái của bậc mẫu nghi thiên hạ. Từ ngày đại hôn được nhìn thấy tân hoàng hậu, nàng liền trở thành tiêu điểm trong các cuộc bàn luận của dân chúng hoàng thành, đồng thời cũng có rất nhiều người bắt đầu tò mò suy đoán, liệu vị hoàng hậu này so với vị nam hoàng hậu trước đây có thể hơn được bao lâu…
Trong hoàng thành có lẽ cũng chỉ có Si Ảnh thờ ơ không thèm quan tâm tới những chuyện này, hắn trở nên vô cùng lãnh đạm, không ầm ĩ cũng không nháo loạn, cả ngày chỉ ở trong Vương phủ, ngày ngày đều lặp lại trước sau như một: rời giường, học bài, dùng bữa, qua đêm cùng Tễ Linh Nhạc, những lúc rỗi rãi không có việc gì cũng sẽ ngẫu nhiên cắt tỉa một vài bồn hoa trong Vương phủ, hoặc có đôi khi sẽ xuống bếp trổ tài trù nghệ một phen…
Nhưng Tễ Linh Nhạc lại cảm thấy, từ sau khi Tễ Lăng Kỳ đến đây, Si Ảnh đã có chút thay đổi, nhưng ngay bản thân y cũng không thể diễn tả nổi, rất khó hình dung những biến hóa đó là sao! Rốt cuộc hắn đang suy nghĩ điều gì, Tễ Linh Nhạc không biết, có điều y hiểu sẽ không thể như thế này mãi, nếu còn tiếp tục như vậy… Si Ảnh nhất định sẽ xa lánh mình! Không có căn cứ, cũng không có lý do gì, chỉ đơn thuần là dự cảm mà thôi, cho nên…
“A…” Vẫn giống như bình thường, buổi tối hôm nay, từ trong phòng Tễ Linh Nhạc truyền ra tiếng hai người đang thở dốc.
Tình cảm mãnh liệt vừa xong, Si Ảnh người đầy mồ hôi lười biếng ngả vào lòng Tễ Linh Nhạc, thân thể mới vừa trải qua cao trào vẫn còn phập phồng lên xuống, Tễ Linh Nhạc đầy yêu thương cầm những lọn tóc đang áp vào ngực mình mà chơi đùa, hai người cũng chỉ có khoảng thời gian này là có thể “chung sống hòa bình”, nhưng thời gian như vậy bình thường cũng sẽ không dài!
“Hô…” Quả nhiên không ngoài dự đoán, hô hấp vừa bình ổn lại một chút, Si Ảnh liền theo lệ thường hỏi, “Đêm nay muốn ta về hay ngủ lại đây?”
“Ta không phải đã nói qua sao, khi nào ta chưa chán thì chưa cho phép ngươi về.” Thanh âm Tễ Linh Nhạc có chút trầm thấp, ngón tay cũng dừng lại ở nơi nào đó.
“Biết rồi.” Vừa nói Si Ảnh vừa quay mặt vào tường, ở bên người y nói khẽ, “Ta muốn ngủ…”
Không ngờ Tễ Linh Nhạc lại xoay người hắn lại, cưỡng ép hắn phải quay sang nhìn mình, Si Ảnh bị nắm chặt có chút đau đớn, nhưng cũng không thể không quay lại nhìn y, “Đau quá… Này, lão xử nam, ngươi định làm gì?!”
“Nhìn ta!” Tễ Linh Nhạc đè lên người hắn lạnh lùng nói.
“!” Thanh âm vừa gần vừa vang như vậy quả thực làm cho Si Ảnh có chút cả kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficção GeralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...