Chương 57

2K 94 2
                                    


Si Ảnh một thân tố y theo sau hai gã thị vệ đi vào đại điện. Hết thảy chỉ giống như xem một bộ phim, bọn thị vệ đi qua Tễ Linh Nhạc thô lỗ quăng Si Ảnh xuống sàn như ném một đồ rác rưởi, sau đó đứng ở hai bên không cho bất luận kẻ nào tới gần!

“Si Ảnh?!” Tuyền cùng Tễ Linh Nhạc đồng thời kêu lên.

Si Ảnh quỳ rạp trên mặt đất, hai chân hư nhuyễn, ngay cả quỳ cũng quỳ không nổi, thân hình lung lay sắp đổ, sắc mặt tái nhợt, tiếng thở dốc vang lên trong không khí, như đang phải thừa nhận sự thống khổ vô cùng to lớn…

“Hắn bị làm sao vậy? Nói mau!” Tễ Linh Nhạc xông lên phía trước túm được triều phục của Triển Bá Văn lớn tiếng chất vấn.

Buổi sáng trước khi đi hắn vẫn hảo hảo ở trong vương phủ nghỉ ngơi, nhưng tại sao chỉ trong chốc lát, bọn họ ở giữa triều đình lại phải gặp nhau trong tình cảnh bẽ bàng như vậy?!

“Vương gia thật sự quen hắn sao?” Mà Triển Bá Văn lại không chút bối rối nào hỏi ngược lại, “Hắn ẩn núp ở vương phủ làm hạ nhân, lấy thân phận này để che dấu mục đích của mình, khiến cho ngay cả Vương gia cũng suýt nữa bị hắn lừa!”

“!” Tễ Linh Nhạc ngẩn người, tên khốn kiếp này… “Hắn không phải hạ nhân của bổn vương!”

“Hắn đương nhiên không phải hạ nhân của Vương gia, hắn là khâm phạm của triều đình, vốn là hồng bài của Hoa Dật lâu, còn là đệ đệ ruột thịt có quan hệ huyết thống với ta!” Triển Bá Văn nói vô cùng oai phong lẫm liệt, tỏ ra bộ dáng như đang đại nghĩa diệt thân, nếu như Tuyền không tận mắt nhìn thấy những hành động tàn ác của Triển gia, chắc chắn cũng sẽ bị bọn chúng lừa gạt.

Từ khoảnh khắc bắt gặp Si Ảnh đang bị người ta hành hung khi trước, Tuyền đã cảm giác được sự tình có gì đó rất kỳ lạ, hôm nay nhìn bộ dáng tên khốn kia trông như đã tính toán trước tất cả, lại càng khẳng định sự tình sẽ không chỉ đơn giản như vậy… Nhưng điều càng làm cho hắn phải suy nghĩ chính là, bọn chúng đến tột cùng là muốn làm gì đây? Hay là cứ xem sự tình thế nào trước đã rồi tính…

“Trẫm cũng nhận ra hắn, Triển ái khanh, các ngươi đã làm gì với hắn vậy? Sao trông hắn lại yếu đuối vô lực như thế?” Không cần nói đến quỳ, Si Ảnh lúc này ngay cả khí lực để nói chuyện cũng không có!

“Hồi bẩm bệ hạ, vi thần thu được mật báo, liền phái Tri phủ đuổi bắt hắn, ai ngờ hắn nhìn thấy nha dịch cư nhiên còn phản kháng, lại còn nhục mạ chửi bới không ngừng… Tri phủ liền đánh hắn mười bản tử để cảnh cáo!” Triển Bá Văn trên mặt lộ ra khoái ý nói.

“Các ngươi dám đánh hắn?!” Tễ Linh Nhạc thẹn quá hóa giận, mắt thấy một quyền kia sẽ đánh tới Triển Bá Văn.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ