-Hơn một tháng sau-
“Này, ngươi không phải nói giỡn chứ?” Si Ảnh ôm gối ngồi trên giường, nghi hoặc hỏi.
Tễ Linh Nhạc hai chân vắt chéo, tay đặt hờ hững trên tay vịn, tiêu sái nửa nằm nửa ngồi trên ghế bành, “Vấn đề này ngươi đã hỏi đi hỏi lại hơn một tháng rồi, ngươi không thấy phiền sao?”
Vốn tưởng rằng sau khi cầu hôn thì có thể thấy hôn lễ, ai ngờ hai người sắp thành thân này làm cho người ta thật là xấu hổ vô cùng!
Một người cho đến tận lúc này cũng không nguyện tin tưởng đây là sự thật, cứ hết ngâm rồi nga, cũng đã kéo dài hơn một tháng rồi, trong một tháng này sự tình cứ lặp đi lặp lại hỏi rồi xác nhận, thật sự là phiền toán chết đi được, mà một người thì cứ hết lần này đến lần khác không muốn “Bá Vương ngạnh thượng cung” (cưỡng ép), nên cứ đành chờ a chờ a, cũng đã chờ hơn một tháng, chính là muốn đợi cho đối phương có thể cam tâm tình nguyện gả cho mình.
Nhưng thật sự không ngờ, trong khoảng thời gian này, dân chúng liền có dịp rêu rao đủ chuyện, mà vừa hay cũng cho Triển gia thời gian để tiến hành kế hoạch của mình.
Lại qua mấy ngày sau, một gã sai vặt tới Vương phủ, chỉ đích danh người y muốn tìm là Si Ảnh công tử.
“Si Ảnh công tử, Diệu Quang đại nhân trước khi đi đã phân phó tiểu nhân mang cái này cùng một phong thư đưa cho ngài… nói rằng đây coi như hạ lễ!” Nguyên lai đây là gã tiểu tư trong phủ Diệu Quang, y đưa tới một hộp lễ vật màu đỏ, phía trên còn có một phong thư.
“A…” Si Ảnh nhận lấy cái hộp, rất nhẹ, cũng không rõ là cái gì, “Diệu Quang đi sao? Hắn đi đâu?”
Diệu Ngân cùng Tấn Nghi mang theo hài tử của bọn họ đi chưa được bao lâu, thế nào bây giờ ngay cả Diệu Quang cũng…
“Diệu Quang đi lo chút việc, đi tới Căng Uyên lâu ở biên cảnh rồi!” Tễ Linh Nhạc nghe tin liền tới xem, tặng cho gã sai vặt một cái liếc mắt, hắn liền tự động biết ý mà lui ra.
Tầm mắt Si Ảnh quay lại cái hộp, tò mò hỏi: “Hắn ôm theo cái bụng to như vậy đi biên cảnh làm gì? Thế còn Húc thì sao?”
“Húc cũng đi rồi, đi vào xem lễ vật đi!” Tễ Linh Nhạc cảnh giác bảo hắn mang về phòng, sợ để cho người ta thấy được.
“Là cái gì chứ? Lão đầu, giúp ta bóc thư đọc đi!” Si Ảnh không chút nghi ngờ đi theo y bước vào nhà, tay vẫn còn cầm cái hộp bí ẩn.
Tễ Linh Nhạc thuận tay cầm lấy phong thư mở ra đọc cho Si Ảnh nghe… Nội dung rất đơn giản, chính là chúc mừng hai người bọn họ sắp thành hôn, sau đó nói rõ có một chút lễ vật chỉ có thể mở ra vào đêm tân hôn, nếu không sẽ có điềm xấu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficción GeneralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...