Chương 35

3K 135 19
                                    


Một lần nữa bước trên con đường lớn tấp nập người qua lại, nhưng lúc này hết thảy đều không giống như quá khứ, Tễ Linh Nhạc nắm tay hắn, tại sao? Si Ảnh không đoán được. Y ra giá một ngàn lượng để chuộc hắn về, hắn cũng không sao hiểu được. Vậy bây giờ hắn nên theo y về Vương phủ sao? Hắn vẫn mờ mịt không biết… Si Ảnh đột nhiên dừng cước bộ, Tễ Linh Nhạc đi ở phía trước dường như cũng cảm giác được có gì khác lạ, liền dừng bước quay đầu lại nhìn hắn…

“Sao không đi nữa? Vết thương lại đau ư?” Giọng nói vẫn đều đều không có âm điệu như trước, nhưng tại sao hắn lại cảm nhận được trong đó có sự dịu dàng rất đỗi ôn nhu?

“… Ta không biết…” Không biết… Thật sự cái gì cũng không biết… “Ngươi mua ta để làm gì đây?”

Tễ Linh Nhạc đi tới trước mặt hắn, thay hắn sửa sang lại ngoại y, “Không có gì!”

“Ngươi gạt người!” Si Ảnh dùng sức hất tay hắn đi, “Muốn chơi đùa thì đi mua một thanh quan mà chơi, đừng lấy ta ra làm trò cười?!”

“Nhưng cái này của ngươi còn đang ở trong tay ta…” Tễ Linh Nhạc vừa nói vừa móc ra tờ khế ước bán thân, vẻ mặt đùa cợt nhìn Si Ảnh.

Nhìn thấy tờ giấy kia, mặt Si Ảnh liền biến thành một trận xanh một trận tím, muốn đưa tay ra đoạt lấy rồi lại ngại hoàn cảnh cùng đám người đang dừng lại đứng chỉ trỏ xung quanh…

Biết Si Ảnh lúc này đang mâu thuẫn, Tễ Linh Nhạc liền cười nhẹ rồi thu lại giấy bán thân nói: “Ta trong lòng nghĩ muốn đối xử với ngươi thế nào liền đối với ngươi như vậy, ngay chính bản thân ta cũng không hiểu nổi… Nhưng có một điều ta có thể nói cho ngươi, bây giờ ta không muốn để ngươi rời xa ta, muốn giữ ngươi ở lại Vương phủ, không cho phép ngươi trở thành người của kẻ khác, chỉ như thế mà thôi!”

Hứ, lão xử nam nhàm chán bây giờ cũng có dục vọng chiếm hữu rồi sao… Si Ảnh âm thầm trào phúng, “Đó chính là nói…”

“Có nghĩa là, ngươi là người ta đã bỏ tiền ra để có được, vì vậy ngươi nơi nào cũng không được đi, người nào cũng không được theo!” Không định chừa lại một chút hy vọng gì cho hắn, Tễ Linh Nhạc nói chắc như đinh đóng cột!

Bá đạo, vô lại, cầm thú, đi chết đi… Si Ảnh trong lòng đem cả họ nhà Vương gia mắng đến cẩu huyết lâm đầu, nhưng hắn cũng biết rõ ràng cơ hội phản kháng của bản thân dù chỉ một điểm cũng không có, “Ta hiểu rồi, chính là khách nhân nhà ngươi đã xuống ta mua đứt tên nam kỹ như ta, có đúng không?”

“… Cũng có thể nói như vậy!” Trên cơ bản đúng là như thế.

“Ưm, ta biết rồi!” Si Ảnh chỉ có thể ôm đầu.

Không khỏi thở dài oán trách mình dã không được trời cao thương xót, khi hắn không muốn gặp ai, ông trời liền hết lần này đến lần khác khiến hắn phải gặp, có điều… so với công việc phải làm “tính nô” này, hầu hạ Vương gia có lẽ cũng tốt hơn nhiều… Nếu quyết định rồi, Si Ảnh lại một lần nữa bước đi, đang muốn theo kịp Tễ Linh Nhạc, lại vì bước quá nhanh làm chạm đến vết thương chưa lành hẳn.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ