“Húc Vương gia, Húc Vương gia, ngài không thể đi vào được!” Thanh âm đầy lo lắng của An bá vang lên bên ngoài phủ, trên con đường nhỏ hướng tới căn phòng nơi Si Ảnh ngụ.“Ơ… a… Vương gia…” Si Ảnh đang nằm nghiêng trên giường, cả người không mảnh vải che thân.
Huấn luyện mấy ngày nay ít nhiều đã có thành quả, bây giờ Si Ảnh cho dù bị hạ dược vẫn có thể bảo trì một tia thanh tỉnh, động tĩnh bên ngoài lớn như vậy cũng khó trách hắn lại bị phân tâm.
Tễ Linh Nhạc kéo Si Ảnh lại gần, tự mình cởi áo tháo thắt lưng, chỉ để lại một kiện áo lót trên người, phanh ngực ra rồi nhào lên người Si Ảnh, “Không nên lắm miệng như thế, an phận thì sẽ xong ngay thôi!”
“Vâng!” Hai tròng mắt Si Ảnh đầy ẩn tình, nhu thuận gật đầu đáp lại.
Hôm nay nguyên bổn cũng chỉ là một ngày bình thường, Tễ Linh Nhạc theo lệ cũ buổi tối tới phòng Si Ảnh… Chỉ khác một điều, đang huấn luyện được nửa chừng, ấu đệ của Tễ Linh Nhạc là Tễ Linh Húc đột nhiên thăm viếng, cũng không thèm để tâm tới những lời ngăn cản mà đến thẳng phòng của nam sủng trong tin đồn.
Tới cửa, hắn “bốp” một tiếng đá văng cánh cửa ra, không cần quan tâm người trong phòng đang làm gì, cứ thế xông thẳng đi vào…
“Đại ca, ngươi!” Tận mắt nhìn thấy mọi việc làm cho hắn sợ đến ngây người!
Hắn vẫn luôn sùng kính đại ca của mình, vị đại ca ‘nghiêm vu luật kỷ’ của hắn, vậy mà cư nhiên lại thật sự cùng một nam sủng trên giường ân ái dây dưa?! Khi nghe được những lời đồn trong kinh thành, hắn vẫn không tin, hình tượng đại ca trong lòng, trong mắt hắn chính là một người vô cùng vĩ đại, nhưng hắn bây giờ…
“Húc, những phép tắc lễ nghi của ngươi đã bay đâu mất rồi?” Đối với việc ghé thăm đột ngột của hắn, hiển nhiên Tễ Linh Nhạc không hề cảm thấy kinh ngạc một chút nào.
Nhẹ nhàng bước xuống giường, thuận tay đem chăn mền phủ lên người Si Ảnh, kéo lại rèm, như thể không muốn cho Húc chứng kiến bộ dạng của hắn!
Húc nghe vậy đỏ mặt mà cúi đầu.
“Vương gia…” An bá vì không thể ngăn cản Húc Vương gia mà kích động xông vào, trong lòng cảm thấy vô cùng áy náy.
Tễ Linh Nhạc hiểu rõ tính cách của Húc, nên cũng không có ý trách tội, chỉ đơn giản bảo hắn lui xuống… An bá nhận được chỉ thị, liền khép lại cánh cửa rời đi.
“Húc, ngươi lần này tới là có mục đích gì?” Khi nói chuyện cùng những huynh đệ của mình, Tễ Linh Nhạc luôn luôn thẳng thắn mà hỏi rõ vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficção GeralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...