Chương 38

2.8K 133 16
                                    

Trở lại tiền thính, trước mặt chính là hình ảnh chói mắt của hai huynh đệ Tễ Linh Nhạc đang kề vai sát cánh, Phạm không có phản ứng gì, dù sao Tuyền vốn ‘khác người’ nên đương nhiên có thể chịu được. Nhưng Si Ảnh vốn không giống y, những lời nói vô tình của Tễ Linh Nhạc lúc nãy khiến cho hắn nhất thời nổi trận lôi đình!

Một câu rất có ý tứ hàm xúc trêu chọc “Ai, nhìn không ra cái lão nam nhân như ngươi thật đúng là mị lực vô biên a!” lần nữa khơi mào ngọn lửa chiến tranh giữa hai người.

Mà Tễ Linh Nhạc vừa thấy hắn, tức thì liền quên đi sự tồn tại của hoàng đế đệ đệ cùng hoàng hậu của y, hứng thú bừng bừng mà cùng Si Ảnh “đối chiến”…

“A… Đâu có đâu có, so với ngươi, ta chỉ là mị lực lớn hơn một chút mà thôi!”

“Ta phi! Ngươi là đồ lão xử nam khốn kiếp!”

“Lời ấy thật đáng ngạc nhiên nha, ta không phải xử nam, hôm qua không phải hai chúng ta mới vừa hoan ái tới hừng đông sao!”

“Chó má! Đó là ngươi bức ép ta!”

“Không phải chứ? Ngươi khi đó cũng rất thoải mái mà! Lại còn không ngừng khóc lóc rên rỉ kêu “Không đủ”, “Còn muốn nữa”, “Đừng có ngừng… !”

“Ngươi cái đồ… hỗn đản!!”

“Choang!”

“Võ công của ta không tệ, một cái chén không đập chết được đâu!”

“Choang choang loảng xoảng…”

“… “

“Ha ha… Bị ta đánh trúng rồi đúng không! Lão nam nhân ngươi phục chưa? Đã già cả như vậy rồi còn không mau lên giường nghỉ ngơi đi! Ha ha ha ha…”

“Ngươi tiểu tử này! Xem chiêu!”

“Ngươi buông ra… ư…”

“… “

Hai người chơi đùa đến bất diệc nhạc hồ, ngay cả hoàng đế cùng hoàng hậu đi lúc nào cũng không hay biết! Si Ảnh chỉ biết là, ngay lúc mình bị hôn, lão xử nam liền ôm lấy hắn đi về phòng ngủ…

Một trận phiên vân phúc vũ trôi qua đã là tới nửa đêm, hai người ở trên giường mồ hôi đầm đìa, Si Ảnh nằm ghé vào người Tễ Linh Nhạc, đầu gối lên tay y, mệt mỏi đến độ ngay cả một ngón tay cũng không muốn nhúc nhích, nghiêng mặt đi liền cứ vậy ngơ ngác nhìn chẳm chằm khuôn mặt an dật khi ngủ của Tễ Linh Nhạc, sự trầm mặc dị thường khiến cho Vương gia đang nhắm mắt nghỉ ngơi chú ý…

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ