“Đau quá, mau buông ta ra!” Trên đường đi, Si Ảnh vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra mà cố gắng giãy giụa phản kháng, chỉ tiếc lại bị người ta mạnh bạo áp giải vào trong cung.Theo sau, sắc mặt Tễ Linh Nhạc vẫn âm trầm, không mở miệng nói lấy một câu… Si Ảnh thì mơ màng không hiểu, chỉ có một lễ thọ đào thôi mà, hắn phải kích động đến vậy sao?! Người của hoàng tộc quả nhiên là kỳ quái!
“Này, ngươi muốn mang ta đến đâu?” Si Ảnh bị trói gô tại cửa cung, sau đó theo ám hiệu của Tễ Linh Nhạc, chúng nô tài đều lui ra, xung quanh chỉ còn lại hai người.
Tễ Linh Nhạc một tay vác Si Ảnh lên vai, sau đó đi nhanh vào trong cung. Cả cơ thể Si Ảnh bị trói chặt, lại do Nhạc Vương gia không thèm để ý đến cước bộ khiến hắn bị xóc nảy khó chịu vô cùng…
Về vấn đề Si Ảnh hỏi, Nhạc Vương gia cũng không thèm đáp, hắn cứ yên lặng khiêng Si Ảnh vòng vèo trong cung, sau đó hai người cùng nhau bước vào một gian điện đường.
Điện đường này mang đến cho người ta một cảm giác rất lạnh lẽo âm u, thật sự không hề thoải mái! Sau khi đóng cánh cửa lại, Tễ Linh Nhạc không thèm báo trước mà quăng mạnh Si Ảnh xuống nền đất lạnh như băng: “Ôi, đau quá!”
“Đau ư? Thế này đã tiện nghi cho ngươi lắm rồi!” Giọng nói lạnh lùng vô cảm vang lên, đoạn hắn cúi xuống nới lỏng dây trói cho Si Ảnh, dùng lực mà đè đầu Si Ảnh sát mặt đất trước bài vị của tiên hoàng cùng tiên hậu, “Khấu đầu tạ lỗi đi!”
“Ta… vì…. cái gì…? ” Bị đè ép đến mức hô hấp không thông nhưng Si Ảnh vẫn cố gắng hỏi ngược lại.
“Hừ!” Tễ Linh Nhạc hung hăng kéo hắn tới trước mặt mình, “Si Ảnh lớn mật, cư nhiên dám tư tàng cống phẩm của hoàng tộc, ngươi biết mình bị tội gì chưa?”
Si Ảnh xoa xoa chỗ cổ vừa bị người kia chộp lấy, “Khụ khụ, ta không có… “
“Ngươi còn dám nói xạo? Vậy cái kia giải thích thế nào?” Tễ Linh Nhạc lấy lễ thọ đào kia ra, rồi đặt lại vào nơi để cống phẩm.
“Chờ một chút, ngươi trả lại cho ta, cái đó là của ta!” Si Ảnh muốn tiến lên lấy lại, nào ngờ lại bị Tễ Linh Nhạc một chưởng đánh ngã xuống đất, hắn không cam lòng mà bật dậy hỏi, “Vương gia dựa vào cái gì mà phán tội ta? Thọ đào này là do ta làm, ta có gì không đúng?”
“Chính ngươi làm sao? A… ” Tễ Linh Nhạc một tay giơ thọ đào đến trước mặt Si Ảnh, tay còn lại túm lấy tóc Si Ảnh rồi nói, “Xem cho rõ đi, trên thọ đào này chứa kim phấn, cho nên bề mặt có thể nhìn thấy một chút màu vàng, đây là ngươi làm sao? Vậy cớ gì nó cũng có kim quang lấp lánh hả?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficción GeneralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...