Cùng lúc đó, người Triển gia cũng đã phát hiện ra việc Si Ảnh mất tích, bọn chúng lập tức tới tìm Mẫn Chi Thiện để thương thảo tìm cách đối phó…“Thật là, hảo hảo một người đã nắm trong tay mà các ngươi còn để sổng mất!” Mẫn Chi Thiện ra sức phất phất ống tay áo, “Được việc không đủ mà bại sự có thừa!”
“Mẫn thúc thúc đừng sốt ruột.” Triển Bá Văn vội vàng khuyên giải cơn tức giận của lão, “Việc này rất kỳ lạ, người bắt hắn đi không biết là có mục đích gì!”
“Hừ, cái tên nam kỹ kia trừ việc dùng để phiêu ra còn có thể làm gì được chứ?” Triển Quý Văn khinh thường mắng.
Nhưng Triển Trọng Văn lại có một cách giải thích khác, hắn nâng cằm tự hỏi, “Hắn ở hoàng thành này còn có bằng hữu nào không?”
“Có thể có sao? Trừ Vương gia ra…” Triển Thúc Văn đột nhiên nhớ tới cái gì đó, “Một đôi phụ tử?!”
“Phụ tử?”
“Không sai, bọn chúng đã từng cứu Si Ảnh, chẳng lẽ lần này vẫn là bọn chúng?” Triển Thúc Văn suy nghĩ.
Nhưng Mẫn Chi Thiện lại không cho rằng như vậy, lão đã nhiều năm lăn lộn trong chốn quan trường nên suy nghĩ cũng vô cùng lọc lõi: “Theo ngươi nói, hắn đối với đôi phụ tử kia có lẽ cũng chỉ là bèo nước gặp gỡ mà thôi, không có khả năng! Có điều… Vương gia xem ra lại rất có thể!”
“Nhưng Vương gia luôn luôn nghiêm cẩn nguyên tắc, hẳn là sẽ không…” Triển Trọng Văn cũng không phải chưa từng ngờ vực qua, nhưng cá tính của Vương gia đã khiến hắn bác bỏ suy nghĩ này.
“Ai… Các hiền chất à, lão phu hôm nay phải giảng cho các ngươi vài điều!” Mẫn Chi Thiện lên giọng, “Ta từ buổi lâm triều hôm ấy đã phát hiện ra, Nhạc Vương gia đối với Si Ảnh, không phải tò mò, cũng không phải nhất thời hứng thú, đó là yêu! Mà con người a… với chữ yêu này, luôn có thể làm ra những chuyện ngoài dự liệu của mọi người, cho nên lão phu dám khẳng định, người vốn là do Vương gia mang đi!”
“Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao?” Tễ Linh Nhạc cuối cùng vẫn là Vương gia, hắn trộm bắt người đi, chung quy cũng không ai có khả năng dám khởi binh vấn tội bắt hắn giao người ra được…
“Bức hôn!” Mẫn Chi Thiện đúng lúc này nở nụ cười âm lãnh, “Khẩu dụ của tiên hoàng, hắn không thể chối từ, sau đó chúng ta sẽ nghĩ biện pháp làm cho Vương gia thay lòng đổi dạ!”
… … … … … … … … … … … …
Si Ảnh tỉnh dậy, hoàn toàn thanh tỉnh, nhất là sau khi bị Tễ Linh Nhạc nhéo cho một cái thật mạnh… cái cảm giác đau đớn chân thật này làm cho hắn không thể không đối mặt với sự thật – Tễ Linh Nhạc trộm hắn trở về!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficção GeralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...