Chương 22

3K 138 2
                                    


“Không tìm được, không tìm được… Tại sao lại không tìm được chứ… Súc sinh!” Triển Quý Văn hận đến mức xé nát bức thư, gạt đổ hết sạch ấm chén trên bàn trà.

Nhìn những tin tức Tần Viễn báo về, hắn tức giận đến nỗi muốn giết người. Mặc dù không thể xác nhận, nhưng cơ hồ có thể khẳng định Tễ Linh Nhạc đã bắt đầu âm thầm điều tra. Cũng không thể không đề phòng cái tên Vương gia lúc nào cũng nghiêm cẩn kia ám binh đột kích, ít nhất bọn hắn phải tìm ra được tên kia đã.

Sự tồn tại của y thật sự làm cho người ta thấy bất an. Nếu như y nguyện ý ra làm chứng, vậy cho dù Vương gia cùng Hoàng thượng ngoài mặt không tin lời của một tên nam kỹ, nhưng vẫn có thể ám tra sau lưng. Nếu như chuyện tình của cha bị điều tra ra, như vậy… hậu quả sẽ khó mà tưởng tượng nổi!

“Người đâu!” Triển Quý Văn phát tiết xong, lập tức tỉnh táo lại gọi hạ nhân tới.

Không lâu sau, một gã trông giống người hầu bước vào cửa dò hỏi: “Tứ thiếu gia, có gì phân phó ạ?”

“Chuẩn bị kiệu, tới Tần phủ!”

——– Tần phủ ——–

“Tần gia, công tử, chúng ta tới rồi!” Thương Diễn dừng xe ngựa, nhảy xuống bục điều khiển hướng trong xe hô to.

“Tới rồi!” Tần Viễn từ trên xe bước xuống trước, sau đó hướng bên trong vươn tay ra, “Ảnh nhi, mau xuống đi!”

Si Ảnh nắm lấy bàn tay đang đưa tới, chậm rãi từ trong xe ngựa chui ra, “Ừm… Viễn, như vậy có được không?”

Hắn là ám chỉ việc mình cùng Thương Diễn không báo trước tiếng nào mà cứ thế tới Tần phủ, theo những việc trước đây mà nói, vị Tần lão phu nhân kia nhất định sẽ tức chết…

Tần Viễn cũng hiểu rõ hắn đang lo lắng chuyện gì, lập tức trả lời: “Yên tâm đi, giờ ta đã là đương gia ở Tần phủ này… Sẽ không ai dám nói gì ngươi đâu, vào đi thôi!” Nói rồi cũng không hề để tâm đến cảm nhận của Si Ảnh, mạnh bạo kéo hắn đi vào.

Ngay lúc Si Ảnh bước vào cửa phủ, hắn liền liếc nhìn Thương Diễn một cái ra hiệu, Thương Diễn gật đầu, lập tức theo kế hoạch mà hành động!

“Không…” Thương Diễn đột nhiên đổ mồ hôi lạnh, một tay ôm bụng ngồi bệt xuống, “Nguy rồi…”

“Thương Diễn?!” Si Ảnh giật ra khỏi tay của Tần Viễn, đi tới bên người y, “Làm sao vậy? Có phải bệnh lại tái phát hay không?” Sự lo lắng hoàn toàn hiện lên nét mặt.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ