“Tam ca, ngươi cứ như vậy buông tha cho hắn sao?” Triển Quý Văn tức giận đến mức thở hổn hển.
Khó có được lúc nào thiên thời địa lợi nhân hòa như vậy, hắn thực sự không hiểu, tam ca sao lại có thể dễ dàng buông tha cho tên nam kỹ kia.
“Ngươi thì biết cái gì!” Triển Thúc Văn cũng vô cùng tức giận, “Đương nhiên ta cũng muốn giải quyết hắn và cả tên nam nhân cùng tiểu quỷ lạ mặt kia nữa, nhưng lúc này đã có quá nhiều chuyện ầm ĩ rồi, ngươi chả lẽ còn sợ chúng ta chưa đủ gây chú ý hay sao?!”
“Nhưng mà…” Triển Quý Văn vẫn còn muốn phản bác.
Lão đại vẫn là người sáng suốt nhất, hắn lập tức ngăn không cho đệ đệ nói tiếp, “Quý Văn, câm miệng! Ta biết ngươi muốn báo thù cho Tần Viễn, nhưng cũng không nên quá mức vội vàng… Nếu không cả nhà chúng ta cũng sẽ bị liên lụy!”
“Dạ… đại ca!” Triển Quý Văn luôn rất e sợ vị đại ca đang nắm quyền gia chủ này.
“Thúc Văn, ngươi có biết tên nam nhân cùng hài tử cứu hắn là ai không?” Khuyên nhủ tứ đệ xong, hắn quay sang tam đệ hỏi.
Triển Thúc Văn cũng vô cùng khó hiểu, “Ta ở hoàng thành lâu thế này, cũng không biết nơi đây lại có người như vậy, nhưng nhìn quần áo bọn họ cũng không giống dân chúng bình thường… Có thể là khách nhân đến thăm người thân ở hoàng thành hay gì đó!”
“Thế nghĩa là bọn chúng sẽ không nhận ra tên nam kỹ kia là ai?!” Triển Trọng Văn dựa theo đó hỏi.
“Ừm, có lẽ vậy!” Triển Thúc Văn gật đầu, “Bởi vì thấy người nọ luôn miệng gọi hắn là ‘cô nương’, hẳn là không nhận ra…”
“Bình thuỷ tương phùng (bèo nước gặp nhau, ý chỉ quen biết sơ sơ)… Như vậy cũng dễ xử lý…” Triển Bá Văn bắt đầu lên kế hoạch của mình, “Ngày mai ta muốn thượng tấu vụ việc quan ngân của mười sáu năm về trước… Các ngươi lại đây, chúng ta thống nhất với nhau một chút, để tránh hoàng tộc sinh nghi!”
“Thượng tấu? Đại ca, ngươi điên rồi hả?!” Triển Quý Văn hô to.
“Điên… Ha ha, không phải theo như lời đồn thì bây giờ hắn đã quay về Vương phủ rồi sao? Như vậy tên Vương gia kia rõ ràng là muốn che chở cho hắn! Ta đây là muốn đem hắn bắt về!” Triển Bá Văn cười đến vô cùng gian trá.
Triển Trọng Văn cũng còn chút mơ hồ, “Đại ca, ngươi cũng nói, Vương gia đang che chở cho hắn… Vậy chúng ta phải làm thế nào mới bắt được hắn đây?”
“Hoàng tử phạm pháp đồng tội với thứ dân… Ta ngược lại muốn Vương gia chính tay giao hắn ra!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Fiksi UmumNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...