“Ôi chao, hôm nay hoàng cung nghênh đón một đại nhân vật hay sao?” Tiểu thái giám phục vụ trong trù phòng một bên thổi lửa, một bên nhỏ giọng hỏi thăm.Cung nữ đang chờ canh tổ yến thượng đẳng chưng xong cũng dùng thanh âm nhẹ nhàng trả lời, “Ai biết, Vương gia ngay cả xem cũng không cho xem, bình phong được che kín, việc gì cũng tự mình hầu hạ, dù là tắm rửa hay thay y phục… Xem ra trong đó chắc hẳn là có nội tình gì đó!”
“Chuyện của chủ tử, hạ nhân ít ở đó mà phỏng đoán đi!” Một ngự trù lớn tuổi đang tỉa hoa quả nói.
“Ai, Trầm đại nhân, ngài nói xem Vương gia là mang người như thế nào về a?” Tiểu thái giám hướng hắn lãnh giáo.
Thân là ngự trù, Trầm Danh tiếp tục công việc tỉa hoa của mình, chỉ khẽ liếc mắt nhìn đống đồ ăn vương gia phân phó hắn làm, nói một câu chắc như đinh đóng cột: “Vương phi nương nương!”
… … …
Y Hoa cung, tẩm cung trước đây tiên hoàng ban cho trưởng tử Tễ Linh Nhạc, nằm ở phía nam của hoàng cung hoa lệ. Vị Vương gia này lúc nào cũng thích yên tĩnh, không ưa có quá nhiều hạ nhân hầu hạ bên cạnh, cho nên chưa từng có nô tài nào có dũng khí dám ở bên ngoài dừng lại nửa bước, nhưng hôm nay ngoài điện lại náo nhiệt vô cùng!
Cung nữ thái giám thường xuyên qua lại, còn có hoàng đế bệ hạ, thái tử điện hạ, Diệu Quang đại nhân cùng Húc Vương gia… Đám người giống hệt như đang xem kịch vui đứng ở cửa phòng, ai cũng mang cùng một vẻ mặt, quang cảnh này thật khiến cho người ta không rét mà run!
“Diệu Quang, ngươi cư nhiên dám tặng thủy tinh của Thuỷ Tinh Dục Lâm cho họ?!” Tuyền nhìn tên ác ma kia, sống lưng bỗng dưng phát lạnh.
“Ha ha… Si Ảnh vốn rất chán ghét tiểu hài tử, ta chỉ là muốn biết, nếu như hắn có hài tử của mình sẽ làm ra cái bộ dáng gì thôi!” Diệu Quang cười với vẻ mặt vô tội.
“… Ác ma mỉm cười!” Tuyền đưa ra một đánh giá vô cùng thích hợp.
“Bệ hạ thật không có mắt, Ngạn nhi nhà chúng ta khi thấy ta cười, ngay cả đang khóc cũng sẽ nín nha!” Diệu Quang nói vô cùng kiêu ngạo.
Hai người lớn một trẻ con đứng bên ngoài cự cãi, chỉ thấy một trận gió mát thổi qua khiến tiểu bánh mật hắt xì một cái thật to.
Lúc này, Diêu ngự y từ trong phòng đi ra, vẻ mặt mang ý cười vuốt vuốt chòm râu, tay xách hòm thuốc đi tới trước mặt bọn họ.
“Chúc mừng bệ hạ, hoàng tộc lại sắp sửa có thêm một thành viên mới rồi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Художественная прозаNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...