Chương 65

3K 105 7
                                    


Tuyền thảo luận với Tễ Linh Nhạc xong liền mang theo Húc cùng Diệu Quang đi Tuyết Mộ tuyền, còn Tễ Linh Nhạc trở về tẩm cung của mình bồi Si Ảnh.

Hôm nay lâm triều, Mẫn Chi Thiện cầm đầu các đại thần lại tiếp tục ‘bức hôn’, mặc dù Tuyền hết sức ngăn cản, nhưng tránh được nhất thời, không trốn được một đời… Mà bây giờ Si Ảnh lại cực lực kháng cự Tễ Linh Nhạc, thậm chí ngay cả việc chính mình có hài tử cũng không thuyết phục hắn tin được, việc này không thể nghi ngờ gì khiến cho Tễ Linh Nhạc càng phải chịu thêm nhiều áp lực…

“Trực tiếp làm là được rồi!”

Lời đệ đệ nói vẫn quanh quẩn bên tai Tễ Linh Nhạc, không phải y nghe không hiểu, mà là y vẫn hoài nghi, làm vậy thực sự có hiệu quả sao?

Ngay lúc y còn đang tự hỏi, bất tri bất giác đã về tới tẩm cung…

Nhưng vừa mở cánh cửa ra, hình ảnh nhìn thấy lại làm cho y nhìn tới mục trừng khẩu ngốc – Si Ảnh đang đứng trên giường vặn vặn thắt lưng, lại còn thỉnh thoảng đè đè chân một chút, ở trên giường nhảy tới nhảy lui, bộ dáng như đang muốn vận động thể thao.

“Này, ngươi đang làm gì vậy?” Tễ Linh Nhạc cuống quít đi tới kéo hắn ngồi xuống.

Si Ảnh chớp chớp mắt mấy cái, sau đó dùng khẩu khí vô tội nói: “Ta không làm gì a… Chỉ là cảm giác được khi ngủ dậy thì người tê rần, hơn nữa mới vừa rồi chân còn bị rút gân, nên ta đành đứng lên vận động thân thể một chút.”

“Ngươi bị rút gân?” Một tây đã nâng chân Si Ảnh lên, “Ở đâu? Ta giúp ngươi bóp chân…”

“Không, không cần nữa!” Si Ảnh cười khan rút chân lại, “Bây giờ ổn rồi, không còn đau nữa!”

Tễ Linh Nhạc nhìn hắn luôn cố trốn tránh mình, một cỗ tức giận vô cớ đột nhiên nảy sinh, “Si Ảnh, ngươi có nhớ ngươi từng đáp ứng sẽ gả cho ta không?”

“… Nhớ kỹ!” Sắc mặt Si Ảnh có chút buồn bã, lại nói rất rành mạch rõ ràng, “Có điều, chúng ta hay là nên buông tay đi, ngươi xem tiên hoàng đã vì ngươi mà tuyển một tân nương tốt rồi, thật là một người cha chu đáo a, ngươi cũng không nên làm cho ông thất vọng, có đúng không?”

“… Vậy hài tử thì phải làm sao đây?” Tễ Linh Nhạc không tin hài tử không giữ chân được hắn.

Quả nhiên như y sở liệu, Si Ảnh chần chờ trong chốc lát, sau đó lại mở miệng, “Ta quyết định rồi… ta không nên có hài tử này, hoàng cung các ngươi có dược phá thai không?”

“Ngươi muốn bỏ nó? Tại sao?” Tễ Linh Nhạc thật sự thấy vô cùng kinh ngạc.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ