Chương 27

2.7K 144 4
                                    


“Ân ha… A A… Buông ra…” Nước mắt khô rồi lại chảy, chảy rồi lại khô đi, Si Ảnh không đếm được mình đã khóc bao nhiêu lần, cũng không biết đã qua bao lâu nữa!

Lạnh quá… Mệt mỏi quá… Khổ sở quá… Cơ thể lạnh lẽo, có lúc lại nóng rẫy lên… Hắn không biết làm sao mới có thể giải trừ?

Ta biết sẽ không ai đến cứu ta, ta cũng hiểu sẽ không có người nào quan tâm tới ta, nhưng tại sao lại bắt ta phải chịu đựng nỗi thống khổ này?

Bởi vì ta đã phản bội Viễn? Nhưng chẳng phải hắn cũng từng phản bội ta ư? Tại sao hắn còn chưa bị trừng phạt?

Hắn lừa ta một lần, ta cũng gạt hắn một lần, chúng ta rõ ràng là hòa nhau, cớ gì hắn còn đối đãi với ta như vậy?

Vương gia a, nhiệm vụ của ta hẳn đã hoàn thành rồi, vậy sao ngươi còn muốn ta ở lại nơi này?

Là muốn ta chết đi sao? Ta chết rồi, các ngươi hẳn đều thấy vô cùng vui vẻ.

Đúng vậy, chết rồi thì cái gì cũng không cảm thấy nữa, chỉ cần chết đi là có thể khiến cho tất cả mọi người yên lòng rồi!

Người Triển gia sẽ không cần lo lắng chuyện xấu của gia tộc bị phơi bày ra ánh sáng, để cho người đời gièm pha; sự không cam lòng vì bị phản bội của Viễn cũng sẽ được xoa dịu phần nào; còn Vương gia, hắn chắc cũng lo lắng danh dự Hoàng gia bởi vì một nam kỹ như ta mà bị hao tổn. Như vậy thật sự là tốt quá…

Sau khi tạm chia tay người nhà, Tần Viễn dùng một miếng vải màu đen bịt mắt Si Ảnh lại, sau đó vận dụng khinh công khiêng Si Ảnh chạy đi. Không nhìn được nhưng Si Ảnh cảm nhận dường như đã qua thật nhiều nơi, cuối cùng cả hai dừng lại ở một nơi nào đó.

Tần Viễn lột hết quần áo trên người Si Ảnh xuống, quăng hắn xuống một cái đệm mềm mại, rồi xung quanh phát ra một trận thanh âm ồn ào, dường như hắn đang chuẩn bị cái gì đó…

“Ngươi muốn làm gì?” Thị lực bị hạn chế, hai tay cũng bị trói lại, Si Ảnh không thể làm được gì, chỉ có thể mở miệng hỏi, “Oa a…”

Đau đớn bất ngờ làm hắn không khỏi phát ra tiếng hét chói tai, mái tóc bị Tần Viễn hung hăng giật lên, bên tai truyền tới lời nói rõ ràng của Tần Viễn, “Ảnh nhi… Chúng ta quen biết nhau lâu như vậy, ngươi có biết ta ghét nhất là bị phản bội hay không?!”

Đôi môi Si Ảnh hơi hé mở, nhưng câu trả lời lại không phải trọng tâm của vấn đề: “Ta chỉ từng nghe ngươi nói… rằng ngươi thích ta… Nhưng ngươi lại lừa gạt ta!”

“Không lừa ngươi, ta là thật sự thích ngươi! Ta thích ngươi như vậy, nhưng ngươi lại lấy oán báo ân! Ngươi là đồ đáng chết…” Hắn hung hăng quăng nắm tóc đang cầm trong tay ra, khiến cho đầu Si Ảnh trong nháy mắt bị đập xuống mặt đất.

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ