“Đang cười gì thế?” Tễ Linh Nhạc theo tiếng cười vui đi đến.“Đại bá!” Hồng Lẫm thấy y trở về, liền nhảy xuống khỏi ghế, chạy vội ra cửa nhìn nhìn trời, “A, đã muộn như vậy rồi, ta cũng phải về thôi!”
“Nô tài cung tiễn tiểu chủ tử!” Thái giám đứng một bên vừa nghe, liền bước lên một bước để tùy thị (chờ hầu hạ).
“Chờ một chút, Hồng Lẫm, bốn câu kia nhớ kỹ chưa?” Si Ảnh vội vàng hỏi.
“Dạ, đã nhớ kỹ! Đại bá, thúc thúc, gặp lại sau!” Đơn giản nói vài câu từ biệt, Hồng Lẫm đi đem không gian trả lại cho hai người bọn họ.
Nhìn bóng lưng nho nhỏ kia, Si Ảnh không khỏi cảm khái, thế sự quả thật biến đổi khó lường, ai có thể nghĩ rằng một hài tử còn chưa trưởng thành sắp trở thành người đứng đầu một quốc gia chứ…
“Si Ảnh!” Tiếng gọi của Tễ Linh Nhạc đã đem thần trí hắn quay về, “Ngươi bảo Hồng Lẫm nhớ kỹ cái gì?”
“Không có gì…” Si Ảnh xoay người, “Oa a! Ngươi làm gì chứ?” Nhưng đã bị Tễ Linh Nhạc nhanh chóng ôm lấy.
Tễ Linh Nhạc đặt hắn trên giường lớn, ánh mắt nghiêm túc nhưng vẫn chất chứa nhu tình.
Vẻ mặt y như vậy rơi vào trong mắt Si Ảnh lại có chút không được tự nhiên, cái loại cảm giác này hắn không gọi tên ra được, nhưng có thể cảm nhận hết sức rõ ràng…
Nuốt nuốt nước miếng, Si Ảnh chau mày xê dịch người ra một chút hỏi: “Ngươi… muốn làm gì?”
“Nếu như Kỳ không về, lão bản của ngươi có thể trở về không?” Tễ Linh Nhạc dựa sát vào bên người hắn.
“… Có thể!” Si Ảnh tự ngẫm nghĩ một chút rồi trả lời, “Bảo bảo ở đây… hơn nữa theo cá tính của hoàng đế bệ hạ đương nhiên cũng không muốn hắn bị chôn cùng…” Khi nói ra những lời này, giọng Si Ảnh không giấu được sự hâm mộ.
Tễ Linh Nhạc nhắm lại đôi mắt sâu thăm thẳm, nằm bên cạnh Si Ảnh, hai tay gối sau đầu, Si Ảnh xoay người, tay trái đỡ lấy cằm, chuyên chú nhìn dung nhan khi ngủ của y, cũng tựa hồ như đang suy tư gì đó…
Mấy ngày nay Tễ Linh Nhạc suy nghĩ rất nhiều, chuyện tình của Kỳ khiến cho y rất băn khoăn, cũng là dạy cho y một bài học!
Nhân sinh trên đời, sinh tử khó lường, ai cũng không thể biết được sau này sẽ phát sinh chuyện gì, khi nào thì phát sinh và kết quả sẽ ra sao… Dân chúng cũng thế, hoàng đế cũng vậy, mọi người đứng trước vận mệnh của mình đều giống nhau không có ai ngoại lệ. Mà những gì con người ta có thể làm, bất quá chỉ là tận dụng từng ngày trên nhân thế cùng ái nhân sống một cuộc sống hạnh phúc an bình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Tiểu Thuyết ChungNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...