“Ngươi đang nói bậy bạ cái gì trước mặt bệ hạ thế?!” Triển Thúc Văn thấp giọng uy hiếp.Nhưng người kia đã hoảng sợ tới mức không biết gì nữa, những lời uy hiếp kia cũng không lọt được vào tai y một chữ nào, chỉ biết dập đầu liên tục, lặp đi lặp lại, “Bệ hạ khai ân, bệ hạ khai ân! Tiểu nhân chỉ là một thảo dân, không thấy được đại giá, cũng không biết công tử chính là Vương phi nương nương, Triển Thúc Văn cho chúng tiểu nhân một ít bạc, là chỉ thị của hắn, đều là hắn!”
“A?” Hai tay Tuyền chống hông, chậm rãi đi tới trước mặt người nọ, “Nhưng trẫm nhớ kỹ công tử Triển gia ai ai cũng học rộng tài cao, nhân phẩm đoan chính, sao có thể có quan hệ cùng loại lưu manh đầu đường xó chợ như ngươi chứ?!”
“Không phải, không phải đâu!” Y vội vàng giải vây cho mình, đâu còn bận tâm tới cái gì nghĩa khí hay không nghĩa khí, đem tất cả hiểu biết của mình nhất nhất nói ra, “Tiểu nhân quen Triển thiếu chủ ở sòng bạc, hắn thường cùng các huynh đệ làm ra nhiều chuyện ác, nhưng do bối cảnh cùng thân phận đặc thù nên các quan viên cũng không dám động đến… Còn có lão tứ Triển gia, có tiếng là mê nữ sắc, thường mai danh ẩn tích đi kỹ viện tìm vui, bệ hạ muốn biết thật hay không có thể phái người đi điều tra! Còn có… bọn chúng nói Vương phi nương nương biết được bí mật của bọn chúng, cho nên phái chúng huynh đệ… Bệ hạ thứ tội, xin tha mạng!”
“Ngươi… ngươi là đồ lưu manh nói láo!” Triển Thúc Văn vội vàng che giấu tội của mình, “Rõ ràng là ngươi đến nhà chúng ta hết ăn lại uống, bệ hạ, người như vậy không thể tin được!”
Thấy hắn còn dám nói những lời như thế để giải vây cho mình, Tuyền thật đúng là có điểm bội phục, “Trẫm không tin hắn!”
Triển Thúc Văn nghe vậy hết sức vui mừng, nhưng câu nói tiếp theo của Tuyền đã hoàn toàn đập tan mộng đẹp của hắn, “Nhưng trẫm cũng không tin ngươi, trẫm chỉ tin tưởng vào hai mắt hai tai của mình!”
“Bệ hạ cũng không nên nghe những lời đồn nhảm nhí từ miệng những kẻ đê tiện này, con của ta là oan uổng!” Triển phu nhân vô cùng tức giận giơ tay chỉ về phía Si Ảnh.
Tuyền luôn tôn lão ái ấu (kính già yêu trẻ) nhưng cũng có nguyên tắc của mình, đáng tiếc vị phu nhân này ngôn ngữ thật không xứng để cho hắn tôn kính, “Triển phu nhân nói lời ấy sai rồi, trước mặt Trẫm, người không phân biệt phú quý sang hèn, ngươi nói nhi tử của ngươi là oan uổng… vậy ngươi có nhân chứng vật chứng gì không? Nếu không…”
“Bệ hạ!” Triển phu nhân kia đã sớm tức giận gần chết, nhất là sau khi nhìn thấy Vương phi chính là kẻ hạ lưu đê tiện mình ngày đêm muốn giết chết kia, bà thật hận không thể đi tới tự tay kết liễu mạng sống hắn! “Vậy bệ hạ vốn là tin tưởng lời tiện nhân kia nói, nói chúng ta cô nhi quả mẫu tham ô quan ngân, lợi dùng quyền thế ức hiếp dân chúng ư?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Художественная прозаNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...