Chương 58

2K 93 5
                                    


Ngay lúc cả thân thể đầy hôn ngân của Si Ảnh bại lộ trước mặt mọi người, các đại thần đều lộ ra vẻ mặt xem thường, rỉ tai nhau thầm thì nghị luận…

Hai tay càng thêm siết chặt y phục bảo hộ chính mình, không khí nơi này khiến cho Si Ảnh cảm thấy xấu hổ vô cùng, nhất là khi trong số bọn họ còn có không ít khuôn mặt quen thuộc…

“Bệ hạ!” Tễ Linh Nhạc lần đầu tiên hướng đệ đệ thi hành lễ quân thần, quỳ một lạy, dập đầu một cái, sau đó mới mở miệng nói, “Chớ nghe những lời dèm pha của bọn điêu dân, bệ hạ cũng biết quan hệ của ta cùng Si Ảnh, những dấu vết trên người của hắn vốn là…”

“Vốn là do thảo dân tạo ra!” Gã sai vặt kia cư nhiên không muốn sống mà lớn tiếng hét, “Xin bệ hạ minh giám!”

“Câm mồm!” Tễ Linh Nhạc đột nhiên giận dữ.

Nhưng quần thần xung quanh tựa như cố ý không muốn cho hắn mở miệng, cứ một người lại tới một người nói không ngừng:

“Bệ hạ, chuyện này đã rất rõ ràng, nhân chứng đầy đủ, xin bệ hạ xử trí công bằng!”

“Bệ hạ, tên này lời nói hành động vô cùng bại hoại, nếu còn tha cho hắn, sợ rằng sẽ làm nhục thánh minh của người!”

“Xin bệ hạ cho mọi người một cái công đạo!”

“Bệ hạ…”

“Các người nói đủ hay chưa?!” Tuyền vỗ mạnh một chưởng vào long ỷ, bên dưới mới yên lặng trở lại, lúc này hắn mới thong thả nói, “Người này trẫm cũng nhận ra, hoàng hậu cũng…”

“Bệ hạ!” Mẫn chi Thiện lại nói chen vào, “Hoàng hậu nương nương thân phận cao quý, tin rằng sẽ không có quan hệ gì với kẻ này cả!”

Lời vừa nói ra, Tuyền ngồi trên điện cùng Si Ảnh đang ngã trên sàn cũng đã nghe ra trong đó chính là ý tại ngôn ngoại, Tuyền nhíu chặt mày nghiêm túc hỏi: “Xin hỏi Mẫn đại học sĩ nói vậy là có ý gì?”

“Không có ý tứ gì cả ạ, là bệ hạ đã đa tâm rồi!” Y âm thầm hài lòng mà khẽ nhếch khoé miệng, “Vi thần chỉ là cho rằng, Hoàng hậu nương nương xuất thân danh môn, từ thưở nhỏ đã đọc đủ thi thư, hẳn là sẽ không đi tới nơi trăng hoa như vậy, lại càng không thể làm bạn với hạng người đê tiện này mới đúng!” Khi nói đến “xuất thân danh môn” cùng “nơi trăng hoa” thì lão lại càng cố ý cao giọng lên.

Lão đây là đang uy hiếp! Bàn tay đang đặt trên đầu gối của Tuyền gắt gao siết chặt lại, lão hồ ly này… Nếu như hắn trợ giúp Si Ảnh, vậy ý tứ của lão nhân này chính là muốn nhằm vào Phạm, đem y kéo từ ngôi vị hoàng hậu xuống?! Tên hỗn đản này…

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ