Chương 33

3.3K 139 18
                                    


Địa lao của quan phủ, một nơi ẩm ướt tăm tối đến mức không có ai muốn đặt chân tới!

Những bậc thang rêu phong dẫn lối xuống địa ngục âm u, được bao bọc bởi các vách tường mốc meo theo năm tháng, bên trên treo những cái giá với vô số loại hình cụ, những buồng giam bị vây trong những chiếc song sắt đen sì thô ráp… Tất cả, đều khiến cho người ta cảm nhận được bầu không khí âm trầm lạnh lẽo nơi đây.

Tễ Linh Nhạc mang theo Hứa Trạm đi tới địa lao, theo sau là tên đầu lĩnh cai quản toàn bộ nơi này. Tới một buồng giam nằm ở trong cùng của lối đi, đầu lĩnh móc chìa khoá mở cửa lao cho bọn họ bước vào. Sau một ánh mắt ám chỉ của Hứa Trạm, đầu lĩnh kia cũng thức thời mà đi ra ngoài.

Nam tử trong phòng giam mặc một bộ đồ màu trắng của tù nhân, tóc tai bù xù ngồi xếp bằng tại một góc, cả hai tay hai chân đều bị gông xiềng khóa chặt, hắn nghe tiếng bước chân liền ngẩng đầu lên nhìn Tễ Linh Nhạc, “Hừ, còn tưởng là ai, hóa ra là ngươi!!”

“Hỗn láo, ngươi…” Hứa Trạm xông lên trước định giáo huấn cho tên kia một trận, lại bị Tễ Linh Nhạc phất tay ngăn lại, “Vương gia!”

“Tần Viễn, bổn Vương lần này đến đây là có sự tình muốn hỏi ngươi!”, Tễ Linh Nhạc tỉnh táo mà thăm hỏi.

“Hừ, những gì cần biết, hắn hẳn cũng đã nói cho ngươi rồi… Còn có gì cần hỏi nữa chứ!” Tần Viễn hung hăng trả lời.

Tễ Linh Nhạc cũng không để tâm đến sự vô lễ của hắn, lúc này y còn có chuyện trọng yếu hơn cần hỏi, “Ta không nói đến chuyện của hắn, cái ta muốn hỏi chính là về gia sự của Triển gia!”

Triển gia?! Tần Viễn trong lòng cả kinh, mồ hôi lạnh cũng âm thầm chảy ướt áo, chẳng lẽ cái tên Vương gia này đã bới ra được những chuyện xưa cũ ấy rồi sao? Không có khả năng…

“Cái… cái gì Triển gia… Ta không biết!” Không nên tin hắn, hắn là cố ý nói bừa để thăm dò thế thôi!

Nhất cử nhất động của Tần Viễn, những sự thay đổi nhỏ nhất trên nét mặt đều được Tễ Linh Nhạc nhìn thấu không bỏ sót chút nào, xem ra đúng là y đã đoán trúng.

“Không biết ư? Không thể nào!” Tễ Linh Nhạc khẽ nâng khoé miệng, “Hoàng thành này có ai là không biết, ngươi cùng Triển Quý Văn vốn là mạc nghịch chi giao (bạn bè tâm đầu ý hợp), bây giờ cư nhiên lại một mực phủ nhận… Từ đó có thể thấy ngươi đúng là trong lòng có quỷ!”

“Ta không có…” Tần Viễn xông lên muốn nắm lấy vạt áo Tễ Linh Nhạc, lại bị Hứa Trạm lập tức đánh bật lại, làm lưng hắn đập vào vách tường. Tần Viễn khẽ kêu lên một tiếng đau đớn, “A… Nhạc Vương gia đã có chuẩn bị mà đến, vậy rốt cuộc là đã có chuyện gì?!”

Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ