"Ư..." Cũng không biết Si Ảnh đã giãy dụa như vậy bao lâu, quần áo trên người hắn đã hoàn toàn bị xé rách.Bên trong chiếc chăn đang quấn chặt lấy một cơ thể xích lõa, lại còn có chút phiếm hồng, chỉ cần Tễ Linh Nhạc tới gần, hắn sẽ liều mạng dính chặt lấy, mong tìm kiếm sự mát lành để dập tắt cỗ dục hỏa kia.
"Đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì?" Tễ Linh Nhạc cau mày.
Trong vương phủ hẳn là không có kẻ nào có đủ dũng khí dám tùy tiện hạ xuân dược, vậy Si ảnh sao lại...
"Ư a..." Bất mãn với sự lạnh lùng của y, đôi tay của Si Ảnh nhanh chóng vươn vào trong quần áo y dò xét, mà đôi môi mềm mại cũng muốn dâng lên.
Động tác này rốt cuộc cũng kéo thần trí Tễ Linh Nhạc quay về, hai tay y ôm lấy thân thể Si Ảnh, cảm thụ được nhiệt độ như lửa nóng, đầu lưỡi cũng vươn tới cái nơi làm say lòng người kia mà hút lấy tân dịch ngọt ngào.
Bây giờ không phải lúc nghĩ này nghĩ nọ... Đêm xuân một khắc giá ngàn vàng, không phải thế sao?
Thong thả buông thân thể Si Ảnh ra, Tễ Linh Nhạc thoát hạ hết y phục dư thừa cùng mũ sa, dưới ánh nến yếu ớt, tư thái nhu mì mị hoặc của đối phương bị nhìn thấy không sót chút nào, trong nháy mắt liền làm cho hạ phúc của y một trận căng thẳng.
Hai cánh tay chống xuống hai bên Si Ảnh, không làm động tác gì tiếp theo, chỉ đơn giản như đang thưởng thức, ngắm nhìn bảo vật đẹp nhất thế gian...
Si Ảnh bị hãm sâu trong ***, nhưng cũng cảm nhận được ánh mắt như lửa nóng của người kia, có chút bất lực mở mắt ra, hai tay vươn tới kéo Tễ Linh Nhạc xuống, khiến cho cơ thể hai người dán chặt vào nhau, "Đừng... Nhanh lên một chút..."
"A... Nhanh lên một chút thì có thể bị thương..." Tễ Linh Nhạc buồn cười hôn hôn lên gương mặt hắn, "Không cần cấp bách như vậy... Ta sẽ cho ngươi thật thoải mái..."
"A..." Mặc dù không biết y muốn làm gì, nhưng Si Ảnh cảm thấy rất an tâm.
Tin tưởng y sẽ không thương tổn mình, tin tưởng y sẽ không phản bội mình, tin tưởng y yêu chính bản thân mình... Yêu sao... Chẳng biết từ bao giờ mình đã tâm tâm niệm niệm chữ đó trong lòng? Từ khi nào mình lại học được cách tin tưởng vào tình yêu như vậy?
Không cho hắn thừa thời gian để tự hỏi, Tễ Linh Nhạc nhẹ nhàng gặm cắn cần cổ thon gầy, xương quai xanh tinh tế, tiểu nhũ trước ngực, cuối cùng đi tới địa phương đã đứng thẳng kia... Hai đầu ngón tay dừng lại trên ngực hắn khẽ vuốt ve, nhưng trong lúc đó đầu lại cúi xuống nơi giữa hai chân hắn...
"Ngứa quá..." Những sợi tóc tán loạn của Tễ Linh Nhạc chạm vào bắp đùi mẫn cảm, cảm giác ngứa ngáy từ sống lưng khuếch tán khắp toàn thân, Si Ảnh chỉ cảm thấy dường như lông tóc cả người cũng dựng cả lên.
Tễ Linh Nhạc khẽ vươn đầu lưỡi, tại nơi lửa nóng kia khẽ liếm một chút, Si Ảnh chưa từng chịu qua kích thích mãnh liệt như thế, thân thể ưỡn cong lên như cá ra khỏi nước, "A... ư... Không cần... Ngươi..."
Cảm giác không tệ, Tễ Linh Nhạc vừa liếm vừa khiêu khích lỗ nhỏ trên đỉnh, như ý nguyện mà thấy được Si Ảnh ý loạn tình mê, "Đừng... Ư a... Buông ra... A a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
General FictionNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...