“Sao có thể…” Thương Diễn không tin mà bật cười, “Công tử quá đa nghi rồi!”Hắn vừa nói vừa đi tới bàn trà, từ trong lòng lấy ra một gói dược phấn nhỏ đổ vào chén, sau đó rót nước sôi vào rồi bưng tới trước mặt Si Ảnh, “Công tử mời dùng!”
“Đây là thứ gì?” Si Ảnh nhận lấy ngửi ngửi một chút.
“Phục linh phấn, không phải mấy ngày nay công tử bị mất ngủ sao? Thương Diễn đã đi xin ma ma một chút mang về!”
“…” Si Ảnh cúi đầu nhìn nhìn trong chốc lát, sau đó uống một hơi cạn sạch, đem cái chén trả lại cho y… Xoa xoa miệng, Si Ảnh lại quay về đề tài cũ, “Không phải ta đa nghi đâu… Chính là cái loại cảm giác này! Là ngươi không biết đấy thôi…”
Cái cảm giác giống hệt như lúc bé khi phát sinh “sự kiện kia”, cũng giống như khi lúc mình bị đem bán ra biên cảnh, còn cần phải hỏi gì nữa đây? Trực giác của mình khi sắp phát sinh chuyện xấu nào đó dường như luôn đặc biệt chuẩn xác.
“Vâng vâng! Ta không biết!” Thương Diễn cười với hắn cho có lệ, sau đó nhanh tay kéo tấm chăn đắp cho Si Ảnh, “Thương Diễn chỉ biết là ngày mai dù chuộc cũng được, không chuộc cũng không sao, tóm lại Thương Diễn hầu hạ công tử tốt là được rồi, công tử khó có lúc nào được nghỉ ngơi như đêm nay, vậy hãy mau ngủ đi!”
“Hứ, rõ là chê ta lắm điều mà!” Si Ảnh bĩu môi, “Tiểu quỷ này, không tin chúng ta cứ ngày mai là biết!”
“Thương Diễn không phải ý như thế, công tử đừng hiểu lầm… Nếu mai mốt công tử nhắc tới việc này trước mặt Vương gia thì Thương Diễn gánh không nổi đâu?!” Thương Diễn trêu chọc nói.
Thanh âm của Si Ảnh bỗng dưng ngưng bặt, nét tươi cười trên mặt cũng nhạt đi, thay vào đó là cái thở dài đầy bất đắc dĩ: “Ngươi yên tâm, sẽ không có ngày đó đâu!”
“Vậy sao?”
“Ta có lẽ… sẽ không còn cơ hội gặp lại người kia nữa!” Si Ảnh đã bắt đầu mơ màng chui vào trong chăn, thanh âm rầu rĩ nói.
“Sao vậy…”
“Thương Diễn, không còn việc gì nữa, ngươi cũng đi nghỉ đi!” Si Ảnh phân phó.
“… Dạ!” Thương Diễn rất nghe lời mà lui ra ngoài.
Hắn vừa đi, Si Ảnh liền từ trong ổ chăn ló đầu ra, sau đó đi xuống giường tới bên cửa sổ ngẩng đầu nhìn ánh trăng vằng vặc, trong miệng khẽ ngâm nga mấy khúc ca dao nương dạy cho khi còn bé. Thanh âm êm ái vang lên, khiến cho bóng đêm tịch liêu tựa hồ như cũng tăng thêm vài phần tình sắc…
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Khuyết Khúc Chi Tần Lâu Nguyệt
Ficção GeralNguồn: sweetdeath4u.wordpress.com Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, nam kỹ phúc hắc thụ x cổ hủ vương gia công, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE. Tác giả : Sắc Như Không Tình trạng: 76 chương + 2 Phiên n...